V.League 1-2023: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Khánh Hòa bằng trận cầu không bàn thắng

Thứ hai - 03/07/2023 08:19
Chiều 2/7, trong khuôn khổ vòng 13 Giải Bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf 2023 (V.League 2023), trận đấu giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Khánh Hòa đã diễn ra trên sân vận động tỉnh Hà Tĩnh.
D2023070303
Cầu thủ Khánh Hoà (áo xanh) đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau 90 phút thi đấu, chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đội khách Khánh Hòa chia điểm bằng trận cầu không có bàn thắng.

Được thi đấu trên sân nhà, đối thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là tân binh Khánh Hòa, đây là cơ hội thuận lợi để thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công bên phía đội chủ nhà đánh bại đội khách. Bởi xét về phong độ hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đánh giá cao hơn, khi đang xếp thứ 5 trên Bảng xếp hạng và có tâm lý thoải mái khi chắc suất lọt vào Top 8 đội mạnh nhất để đua tranh ngôi vô địch sau giai đoạn 1 V.League 2023 khép lại.

Trong khi đó, đội khách Khánh Hòa hành quân đến sân Hà Tĩnh với thành tích "bết bát", 5 vòng đấu gần nhất không biết mùi chiến thắng và đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

Bước vào trận đấu, ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ đội chủ nhà đã tự tin, chủ động cầm bóng và thi đấu có phần lấn lướt trước các cầu thủ đội khách Khánh Hòa. Bóng liên tục được các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rót xuống hai cánh để các tiền vệ tạt vào khu vực cấm địa cho các tiền đạo ngoại binh băng cắt đánh đầu. Với thế trận này, các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không phát huy được tác dụng và dễ dàng bị các hậu vệ đội khách hóa giải. Dù thi đấu có phần lép vế trước đội chủ nhà, nhưng các cầu thủ đội khách Khánh Hòa cũng tạo ra một số tình huống phản công nguy hiểm. Tuy nhiên, các cơ hội mà cầu thủ hai đội tạo ra trước khung thành của nhau không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0 - 0.

Bước sang hiệp 2, với quyết tâm có điểm, huấn luyện viên trưởng của hai đội lần lượt thay đổi nhân sự nhằm tạo ra sự khác biệt trên mặt trận tấn công. Bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với việc tung vào tiền đạo Trần Phi Sơn, Phạm Văn Long đã tạo ra được thế trận tấn công tốt hơn lên khung thành của thủ môn Võ Ngọc Cường bên phía đội khách Khánh Hòa.

Mặc dù thi đấu hay hơn và có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng các chấn sút của đội chủ nhà không thể "khoan thủng" được hàng thủ thi đấu chắc chắn và kỷ luật của đội khách Khánh Hòa.

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0.

Với kết quả này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 18 điểm, là 1 trong 8 đội mạnh nhất nằm trong nhóm đua tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2 của V.League 2023.
Nguồn Phan Quân (TTXVN)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây