CLB Công an Hà Nội nhận án phạt trước vòng 13 V-League

Thứ sáu - 30/06/2023 06:30
Trước vòng đấu cuối của giai đoạn một V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đã phải đón nhận án phạt từ Ban Kỷ luật LĐBĐVN (VFF).
Trong thông báo số 16 Giải VĐQG Night Wolf V-League 2023 vừa được công ty VPF - đơn vị tổ chức giải đưa ra, CLB Công an Hà Nội sẽ phải chấp hành án kỷ luật theo Quyết định kỷ luật số 332/QĐ-LĐBĐVN.

Cụ thể, đội bóng của ngành công an sẽ phải nộp phạt 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa hai CLB Công An Hà Nội và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào ngày 24/6/2023 trên SVĐ Hàng Đẫy.
 
D2023063001
CLB Công an Hà Nội bị phạt tiền do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng ở vòng 12.

Số tiền này không đáng là bao so với ngân sách chi tiêu của đội bóng công an, song nếu các cầu thủ CAHN tiếp tục phải nhận thêm thẻ phạt thì trong giai đoạn 2 của mùa giải, rất có thể nhiều người trong số họ sẽ có nguy cơ bị treo giò nếu nhận đủ 3 tấm thẻ vàng.

Cũng liên quan tới vòng 13 V-League 2023, theo VPF để tưởng nhớ và chia sẻ sâu sắc đối với gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu vừa từ trần sau vụ tai nạn giao thông khi cùng đội bóng đá Trẻ Quảng Nam trên hành trình từ Kon Tum trở về Tam Kỳ, Quảng Nam, ban tổ chức giải đã quyết định tổ chức Lễ mặc niệm cầu thủ Võ Minh Hiếu trước các trận đấu vòng 13.

BTC Giải cũng đề nghị ban tổ chức các trận đấu, các CLB, giám sát, trọng tài cùng các thành viên liên quan cùng phối hợp triển khai tổ chức Lễ mặc niệm trước khi bắt đầu trận đấu theo đúng hướng dẫn.
Theo Thể thao & Văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây