Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh, 19h15 ngày 27/7: Bước ngoặt lịch sử

Thứ năm - 27/07/2023 12:28
Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Tĩnh, vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 lúc 19h15 ngày 27/7 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu hai đội. Đây sẽ là trận đầu tiên của V-League có VAR, và người hâm mộ chờ đón màn so tài mãn nhãn giữa hai đội.
D2023072705 1
Trọng tài Mai Xuân Hùng giữ vai trò trọng tài VAR đầu tiên trong lịch sử V-League

Nhận định trước trận đấu Viettel vs Hà Tĩnh

Sau thời gian dài chuẩn bị, tập huấn và xin cấp phép, V-League chính thức được sử dụng công nghệ VAR. Trận đấu đầu tiên được “thử nghiệm” là màn so tài giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tối nay.

Ở vòng đấu trước, chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp của Viettel đã bị Thép Xanh Nam Định chặn lại ở sân Thiên Trường. Trận hòa 0-0 tẻ nhạt khiến đội bóng áo lính chững lại trong cuộc đua vô địch và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, sau Thanh Hóa, Hà Nội và CAHN. Dù vậy, cơ hội vẫn còn cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh khi họ chỉ kém CAHN đúng 3 điểm. Mọi chuyện đều có thể đảo chiều chỉ sau một vòng đấu, miễn là Viettel hoàn thành nhiệm vụ chính của họ: giành chiến thắng.
Advertisements

Tiếp đón Hà Tĩnh là cơ hội tốt để Viettel tìm lại niềm vui. Trong 5 trận gần đây, Hà Tĩnh chỉ thắng 1 trận, hòa 3 trận và thua 2 trận. Đứng trong nhóm A ở giai đoạn 2 giúp đội bóng của Nguyễn Thành Công sớm trụ hạng và họ dường như không còn quá nhiều động lực.

Sự xuất hiện của VAR hứa hẹn sẽ giúp trận đấu công bằng hơn và các tình huống nhạy cảm trên sân sẽ được làm rõ ràng. Nhưng điều này có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Hà Tĩnh, bởi lẽ thắng thua với họ không còn là điều quan trọng.

Ở hướng ngược lại, Viettel sẽ chờ đợi sự minh bạch mà VAR tạo ra, bởi lẽ họ là đội “cửa trên” và chắc chắn chơi tấn công dồn dập ở trận này. Các tình huống việt vị hoặc phạm lỗi tranh cãi trong vòng cấm rất dễ xảy ra, và Viettel có thể hưởng lợi từ VAR.

Phong độ, lịch sử đối đầu Viettel vs Hà Tĩnh
 
D2023072705 2
Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh, 19h15 ngày 27/7: Bước ngoặt lịch sử ảnh 2

Thông tin lực lượng Viettel vs Hà Tĩnh

Viettel mất trung vệ Nguyễn Thanh Bình vì án treo giò, nhưng tiền vệ Jaha sẵn sàng trở lại. Bên phía đội khách, Hà Tĩnh có đầy đủ lực lượng sau khi Trần Phi Sơn bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Tĩnh

Viettel: Văn Phong, Mạnh Cường, Tiến Dũng, Jaha, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Hào, Tiến Anh, Jeferson, Essam.

Hà Tĩnh: Sheridan; Lawrence, Buchanan, Gilles, Chapman; Grosso, Schmidt, Fleming; Leon, Huitema, Sinclair

Dự đoán tỷ số: Viettel 2-0 Hà Tĩnh

Theo tienphong.vn
Link gốc: https://tienphong.vn/nhan-dinh-viettel-vs-ha-tinh-19h15-ngay-277-buoc-ngoat-lich-su-post1555173.tpo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây