Công an Hà Nội chia điểm đáng tiếc trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ hai - 17/07/2023 07:09
Tối 16-7, Câu lạc bộ Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023.
D2023071701
Công an Hà Nội chơi ép sân suốt 90 phút.
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh được đánh giá cao hơn, các cầu thủ Công an Hà Nội nhanh chóng tràn lên phần sân Hà Tĩnh, gây sức ép, buộc đội khách phải lùi về phòng ngự.

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, gần như Hà Tĩnh không thể lên được bóng quá nửa sân và liên tục phải gồng mình chống đỡ các tình huống tấn công đa dạng của đội chủ nhà. Dù vậy, hàng phòng ngự của Hà Tĩnh đã chơi rất tốt trước sức ép của đối thủ. Phải đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, đội chủ sân Hàng Đẫy mới có được bàn thắng mở tỷ số.

Phút 45+3, xuất phát từ pha đá phạt góc của Quang Hải, bóng lộn xộn trong vòng 5m50 của Hà Tĩnh, John Cley chớp cơ hội sút tung lưới đội khách, đưa Công an Hà Nội vươn lên dẫn 1-0.

Bước sang hiệp 2, Công an Hà Nội duy trì sức ép lên khung thành đội khách. Tuy nhiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng tỏ rõ quyết tâm giành điểm khi chủ động chơi đôi công, tạo ra thế trận hấp dẫn.

Phút 88, đón đường chọc khe của đồng đội, Diallo Abdoulaye càn lướt tốt trước sự đeo bám của hai hậu vệ đội chủ nhà trước khi dứt điểm đánh bại Filip Nguyễn, gỡ hòa 1-1 cho Hà Tĩnh.

Ở những phút cuối, tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi Công an Hà Nội liên tục tấn công khung thành đội khách. Dẫu vậy, sức ép đội chủ nhà tạo ra là không đủ để có được bàn thắng và chấp nhận chia điểm trước Hà Tĩnh.

Ở trận đấu cùng ngày của nhóm A (cạnh tranh ngôi vô địch), Đông Á Thanh Hóa bất ngờ để thua Thép xanh Nam Định trên sân nhà với tỷ số 0-2.
 
Ngân Hà
Nguồn Hà Nội Mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây