Nghệ An: Nhiều bất ổn tại các chung cư của Golden City

Thứ năm - 17/10/2019 07:00
Nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng khi sử dụng các căn hộ chung cư do Golden City đầu tư. Những khách hàng lâu năm và cả những người vừa mới bắt đầu vào ở tại các chung cư của Golden đều phản ánh chất lượng không như mong đợi.
Đến thời điểm này gia đình ông Nguyễn Văn Thuận, tại phòng 6A-01 chuyển đến Golden 3 được gần 2 năm. Theo phản ánh của gia đình phần sàn nhà gỗ đã bắt đầu bong, nhiều đoạn gỗ bị hổng và nứt. Ông Thuận cho hay: “Vào ở được một thời gian ngắn thì các ổ khóa bị gãy và gia đình phải tự mua khóa mới về thay, khi trời mưa to gia đình phải dùng khăn và chậu để hứng nước mưa vì cửa sổ không kín nên bị nước tạt vào. Nhà vệ sinh nhiều khi đi xong phải đứng canh đề phòng mất nước oan vì nút ấn bồn bị liệt”. Cũng theo ông Thuận thì tại tầng 6 này nhiều gia đình cũng gặp tình trạng tương tự như gia đình ông.

 

Sau gần 2 năm đưa vào sử dụng,sàn nhà ở  chung cư golden city 3 đã bắt đầu xuống cấp.

Dự án chung cư Golden City 3 có tổng diện tích 1.308,28 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 630.0 m2, diện tích giao thông và sân vườn chiếm 678.28 m2. Dự án gồm một tòa tháp cao 13 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, trong đó tầng 1 là nhà để xe và khu kỹ thuật, 12 tầng còn lại là căn hộ chung cư.

Tại chung cư Golden City 6, hiện tại chưa hết hạn bảo hành nhưng đã xuất hiện nhiều vấn đề khiến cư dân ở đây không khỏi lo lắng. Tình trạng cửa sổ hứng nước mưa tại Golden 3 lại diễn tại các căn hộ có hướng mặt tiền tại Golden City 6A, 6B, 6C và 6D. Theo ông Nguyễn Đình Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc công ty Golden City cho biết: “Hiện tại có hơn 100 trong tổng số 500 phòng của chung cư Golden 6 bị lỗi phần cửa sổ và chủ đầu tư đang cho tiến hành khắc phục và sửa chữa”. 

Chung cư Golden 6 mặc dù vừa mới bàn giao đưa vào sử dụng nhưng khách hàng đã ngao ngán mỗi khi trời mưa.

Tại một số phòng ở tầng 9 của tòa 6D, nhiều cửa số sau khi lắp đã không được bắn silicon nên cửa không thể đóng kín và nước mưa vẫn có thể hắt vào mỗi khi trời mưa.

Với những chung cư cao cấp, việc chỉ đưa vào sử dụng một thời gian ngắn đã xuất hiện nhiều vấn đề bất cập đã khiến cho một số khách hàng của Golden cảm thấy thất vọng. “Những chung cư mới như Golden City 6 dù mới bàn giao nhà và đang trong tiến trình bảo hành đã tái diễn việc khách hàng than vãn theo tôi chủ đầu tư nên xem lại việc thi công xây dựng”, một khách hàng chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận được tại một số chung cư do Golden City đầu tư. 

Nhiều hộ dân lo lắng vì bồn vệ sinh hoen rĩ, mất nước oan.

Một hộ dân ở phòng P05-08 thuộc chung cư 6D lo lắng mỗi khi trời mưa làm nước tạt vào nhà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Những chung cư cao cấp không nên có những cảnh tượng này.

THÀNH VĂN - CẨM KỲ

Theo Thời báo Doanh nhân
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây