Tội ác của gã đàn ông ngoại tình với vợ của ân nhân: Bí mật gây sốc

Thứ hai - 26/06/2023 05:49
Người đàn ông sau đó đã tiết lộ một chi tiết gây sốc rằng đã ngoại tình với vợ của bạn cũng là ân nhân của anh ta.
Harvey Huber được nhiều người yêu quý bởi luôn giúp đỡ những người yếu thế hoặc kém may mắn. Nhưng khi lòng tốt đó đặt nhầm chỗ, nó đã khiến anh rơi vào bi kịch.

D2023062601
 Jimmy Tschoerner.

Nhân chứng cuối cùng

Dù đã tìm kiếm khắp các ngóc ngách nhưng vẫn không thấy dấu vết của Harvey Huber, cảnh sát quyết định xem xét kỹ hơn những lời khai của Josh rằng anh đã rời cửa hàng sau khi cãi nhau với Harvey vào đêm hôm anh biến mất. Josh cho biết đã đến nơi ở của một người bạn gần đó là Dan Adams và ở lại đây cả đêm. Dan xác nhận bằng chứng ngoại phạm của Josh và Josh đồng ý cho cảnh sát kiểm tra điện thoại của mình.

Cảnh sát sau đó cũng nói chuyện với tài xế xe đầu kéo Jimmy Tschoerner, người đã chứng kiến cuộc chiến giữa Josh và Harvey.

Jimmy từng là người vô gia cư, thường lang thang trên đường phố trước khi gặp Harvey. Thời điểm đó, Harvey đã giúp đỡ Jimmy có công việc tại  một công ty xe kéo. Hai người từ đó cũng trở thành bạn bè thân thiết.

Đêm cuối cùng người ta nhìn thấy Harvey còn sống, Jimmy đã gọi điện tới công ty rồi ghé qua cửa hàng để thăm Harvey. Tại đây, anh nhìn thấy Josh và Harvey mâu thuẫn với nhau và rời đi ngay sau khi cuộc chiến nổ ra.

Jimmy nói với cảnh sát rằng sau đó đã quay lại cửa hàng ô tô vào khoảng 22h để kiểm tra Harvey. Chi tiết này khiến Jimmy trở thành người cuối cùng nhìn thấy Harvey còn sống. Jimmy khai rằng Harvey vừa nhìn thấy đã hét vào mặt mình qua cửa, vì thế anh ta đã rời đi.

Tuy nhiên, cảnh sát bắt đầu đặt câu hỏi về câu chuyện đó sau khi phát hiện ra vết máu ở phía sau thùng chiếc xe tải mà Jimmy lái. Điều này khiến Jimmy bị đưa vào phòng thẩm vấn chính thức.

Jimmy ngồi gục đầu trên bàn, tuyên bố rằng mình đang “thiền định”. Jimmy mô tả cuộc sống của mình là "không chính thống", anh ta thường ở trong xe tải và ngủ trong đường hầm. Khi đối mặt với bằng chứng vết máu được tìm thấy trên xe tải của mình, Jimmy khẳng định mình không biết gì về nó và không làm gì Harvey.

Nhưng người đàn ông này sau đó tiết lộ một chi tiết gây sốc. Jimmy thừa nhận rằng trước khi Harvey mất tích, anh ta đã ngoại tình với Melissa Huber – vợ của Harvey. “Tôi yêu người phụ nữ của anh ấy”, Jimmy nói.

Làm việc với cảnh sát, Melissa thừa nhận chuyện ngoại tình nhưng khẳng định không biết chồng ở đâu và chưa bao giờ có ý định bỏ chồng. “Tôi yêu Harvey”, Melissa nhấn mạnh và nói thêm rằng mặc dù Jimmy muốn cô chia tay Harvey nhưng cô đã từ chối.

Dù có thêm thông tin mới nhưng các nhà điều tra vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra với Harvey. Vụ án ám ảnh thám tử Rackley. Vào một đêm không thể ngủ được, Rackley quyết định đi tới một đường hầm thoát nước, nơi anh nghĩ rằng Jimmy có thể thường qua đêm ở đó.

Khoảng 3h sáng, lúc đó trời vẫn tối đen, Rackley cầm theo khẩu súng trường, lấy đèn pin và đi xuống đường hầm. Viên cảnh sát đi hết đường hầm, vừa đi vừa tìm kiếm nhưng không thấy dấu hiệu của Harvey. Cuối cùng, anh quyết định quay trở lại. Và rồi ngay tại khu vực gần lối ra đường hầm, chiếc đèn pin của Rackley chiếu vào một vết màu sẫm trên mặt đất. Bằng kinh nghiệm của mình, Rackley tin rằng đó là vết máu.

(Còn nữa)

-----------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 27/6 trên mục Pháp luật.
Đàm Anh
(Theo Oxygen/ Người Đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây