Bi kịch của người phụ nữ làm ngơ việc chồng ngoại tình: Thi thể khỏa thân

Thứ ba - 27/06/2023 19:01
Nạn nhân có dấu hiệu bị tra tấn, tấn công tình dục. Tình trạng tử vong của người phụ nữ này khiến cảnh sát cũng phải cảm thấy bàng hoàng.
Vụ sát hại người phụ nữ giàu có ở quận Cam, California, Mỹ trước lễ Giáng sinh năm 2005 ban đầu được nhận định là kết quả của một vụ cướp cho đến khi cảnh sát phát hiện ra những manh mối bất thường, thứ sẽ dẫn họ tới một nghi phạm bất ngờ.
 
D2023062801 2
Nạn nhân Minnie Smith.

Cái chết khủng khiếp

Tối ngày 15/12/2005, Sở Cảnh sát thành phố Cypress nhận được tin báo về một vụ trộm tại ngôi nhà thuộc khu dân cư ở quận Cam, California, Mỹ.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, chủ nhà là Marvin Smith, 67 tuổi, nói rằng mình vừa đi làm về thì nghe thấy giọng nói lạ phát ra từ phòng ngủ chính trong khi vợ ông - Minnie Smith, 66 tuổi theo kế hoạch trước đó sẽ không có ở nhà vào thời điểm này. Vì vậy Marvin vội báo cảnh sát.

Bước vào phòng, cảnh sát quan sát thấy tủ quần áo và két sắt âm sàn bên trong đã bị lấy sạch. Sau đó, họ phát hiện ra cơ thể không còn sự sống của nữ chủ nhà Minnie.

Cách nạn nhân tử vong khiến cho những người có mặt cảm thấy khủng khiếp. Minnie bị chấn thương nặng ở đầu, khỏa thân từ thắt lưng trở xuống, dấu hiệu cho thấy có thể bị tấn công tình dục. Hai tay nạn nhân bị trói ra sau lưng bằng móc áo và chân bị bỏng. Cảnh sát nghi ngờ Minnie đã bị tra tấn để buộc phải tiết lộ vị trí và mật mã két sắt.

Khi các sĩ quan thông báo cho Marvin rằng người vợ 28 năm chung sống của ông đã bị giết chết, Marvin tỏ ra vô cùng đau khổ. Ông nói với cảnh sát rằng két sắt trong phòng ngủ có chứa 30.000 USD tiền mặt và đồ trang sức trị giá 200.000 USD.

Hiện trường đáng ngờ

Kiểm tra hiện trường vụ án mạng, cơ quan chức năng tìm thấy một chai rượu đã mở trên quầy bar. Họ đặt câu hỏi phải chăng kẻ giết người đã chuẩn bị tinh thần trước khi gây án?

Cảnh sát cũng tìm thấy một con lăn bằng kim loại dùng để giữ các khúc gỗ vốn phải đặt gần lò sưởi.. Kiểm tra kỹ hơn, họ thấy vết máu trên đó, vì vậy nó đã được thu thập để phân tích ADN.

Bên ngoài ngôi nhà, cảnh sát tìm được một hộp công cụ gần cửa sổ bị lưới ngăn côn trùng. Cơ quan chức năng tin rằng hung thủ đã đột nhập vào nhà qua đường này.

Các nhà điều tra đã tìm hiểu sâu những thông tin xung quanh nạn nhân và biết được rằng Marvin và Minnie kết hôn vào năm 1977, đều có con riêng từ các cuộc hôn nhân trước. Hai vợ chồng đang sở hữu một cửa hàng rượu và nhiều bất động sản cho thuê. Họ có khối tài sản trị giá khoảng 5 triệu USD. Năm 1994, cặp đôi chuyển đến ngôi nhà hai tầng, sáu phòng ngủ ở phía bắc quận Cam trị giá 1,3 triệu USD.

Không lâu sau, giả thuyết về một vụ trộm sau đó bị nghi ngờ khi cảnh sát nhận ra ô tô và những khẩu súng, những thứ rất có giá trị trên thị trường chợ đen, không hề bị lấy đi. Việc không tìm thấy ADN trên chai rượu và móc áo trói Minnie cũng gây hoài nghi vì nếu kẻ trộm vội vàng rời đi, hắn sẽ không có thời gian xóa dấu vết.

Bác sĩ pháp y tìm thấy nhiều vết thương do phòng vệ trên cơ thể Minnie và các dấu hiệu cho thấy hung thủ thuận tay phải. Khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân không bị tấn công tình dục, điều này gây ngạc nhiên vì Minnie được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân từ thắt lưng trở xuống.

Một phát hiện bất thường khác là tay Minnie bị trói sau khi chết. Thời gian tử vong không thể xác định chính xác, ước tính từ 5h30 đến 17h30.

Khi các nhà điều tra biết rằng các khẩu súng vẫn còn nguyên tại hiện trường và không có vụ tấn công tình dục nào, họ đã bắt đầu nghi ngờ rằng vụ sát hại Minnie được dàn dựng để trông giống một vụ đột nhập.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 29/6 trên mục Pháp luật.
Đàm Anh (Theo Oxygen)
Nguồn Người đưa tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây