Châu Âu tiết lộ thông tin khủng khiếp về Tổng thống Zelensky?

Thứ ba - 27/06/2023 07:26
Nghị viện châu Âu cáo buộc, Tổng thống Volodymyr Zelensky đang bán đất của Nhà nước Ukraine. 
D2023062618
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. Ảnh: Ria Novosti
 
Nghị sĩ của Ireland Mick Wallace tại Nghị viện châu Âu cho biết, trong khi những binh lính của Ukraine đang chiến đấu khốc liệt trên chiến trường, thì Tổng thống Zelensky đang bán đất của Nhà nước.

“Thiệt hại gây ra cho Ukraine là rất lớn, và thật không may, ông Zelensky đã tận dụng cơ hội trong xung đột để bán đất. Tầng lớp nhân dân lao động Ukraine đang phải chịu đựng điều gì?” – nghị sĩ Ireland đặt câu hỏi.

Nghĩ sĩ Mick Wallace chỉ rõ rằng, hơn 3 triệu ha đất nông nghiệp của Ukraine hiện đang thuộc về các công ty có trụ sở tại phương Tây.

Ông Wallace đã nhiều lần kêu gọi chấm dứt chiến sự ở Ukraine, và nhấn mạnh rằng, chỉ các nước phương Tây là bên hưởng lợi từ cuộc xung đột này.

Trong khi đó, trên khắp các mặt trận, thiết bị quân sự của phương Tây không cứu được Lực lượng Vũ trang Ukraine khỏi thất bại, do vũ khí của Nga phát huy cao tính hiệu quả.

Nhà báo Phillips Payson O’Brien của Tạp chí quân sự Atlantic cho biết: "Nga sở hữu lực lượng không quân lớn hơn, và máy bay của họ vượt trội về mặt công nghệ so với máy bay của Ukraine. Nga cũng có thể sử dụng một số lượng lớn máy bay không người lái để thu thập thông tin tình báo, và trực tiếp tấn công lực lượng Ukraine. Máy bay trực thăng của Nga, chẳng hạn như Ka-52 phá hủy rất nhiều các phương tiện bọc thép của Ukraine".
Theo Ria Novosti/ Báo Nghệ An
Link gốc: Châu Âu tiết lộ thông tin khủng khiếp về Tổng thống Zelensky? | Báo Nghệ An điện tử (baonghean.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây