Siêu xe của Vũ Văn Thanh gặp tai nạn giao thông?

Thứ ba - 08/08/2023 20:14
Chiếc xe Poscher Macan S được Vũ Văn Thanh tậu với mức giá 4,3 tỷ đồng mới đây bất ngờ gặp sự cố khi tham gia giao thông.
D2023080905
Chiếc xe Poscher Macan S của Vũ Văn Thanh xảy ra sự cố khi tham gia giao thông.
 
Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe Poscher Macan S của Văn Thanh bị móp đầu do tông vào cột đèn giao thông. Điều may mắn là hậu vệ Vũ Văn Thanh vẫn an toàn, không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và vẫn đủ điều kiện ra sân thi đấu ở V-League vào cuối tuần này.

Chiếc xe Poscher Macan S được Vũ Văn Thanh tậu với mức giá 4,3 tỷ đồng. Văn Thanh còn mua căn hộ có giá lên gần 10 tỷ đồng.

Có thể thấy Văn Thanh và những cầu thủ khác như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy... đều có nguồn tài chính dồi dào nhờ sự nghiệp thành cầu thủ thành công sau khi được đào tạo bài bản ở lò Hoàng Anh Gia Lai JMG của bầu Đức.

Hiện tại, Vũ Văn Thanh là trụ cột của CLB Công an Hà Nội và cùng đội bóng này chiếm ưu thế ở cuộc đua vô địch V-League 2023..

Hôm 6/8, Văn Thanh và các đồng đội đã đánh bại CLB Hà Nội để chiếm lại ngôi đầu bảng và sẽ so tài với CLB Viettel vào ngày 12/8 tới.

Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Công an Hà Nội tại vòng 6 giai đoạn hai V.League 2023 trên sân Hàng Đẫy tới đây sẽ có sự hỗ trợ từ công nghệ VAR.

Trước đó, VAR đã được thử nghiệm trong trận đấu giữa Viettel vs Hà Tĩnh ở vòng 4 và Hà Nội vs Hải Phòng ở vòng 5. Trận đấu sắp tới giữa Viettel và Công an Hà Nội có tính chất quan trọng khi nó sẽ quyết định ngôi vô địch.

Công an Hà Nội đứng thứ nhất trong khi Viettel đang xếp thứ ba. Với lợi thế mà đội bóng ngày công an đang có, nếu Viettel thua trận này, họ chắc chắn sẽ hết hy vọng.

Trong khi đó nếu bỏ túi 3 điểm, Công an Hà Nội sẽ tiến một bước dài đến ngai vàng vì vòng cuối, Hà Nội FC sẽ quyết chiến với Viettel, trong khi Công an Hà Nội có thể “tọa sơn quan hổ đấu”.
Theo Đại Phú GD&TĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây