Ngủ dậy thấy cả nhà 7 người mất tích, 18 năm sau mới biết sự thật

Thứ hai - 20/03/2023 07:47
Suốt 18 năm kể từ ngày vợ con mất tích, Khai Lương như mất đi nguồn sống. Ông không tập trung vào công việc, mỗi ngày đều ngồi thẫn thờ.
Nỗi đau bất ngờ

Kim Khai Lương (quê Quý Châu, Trung Quốc) là một người câm điếc. Năm 1979, Khai Lương được mai mối với Lý Ngọc Tiên - người phụ nữ đã qua một lần đò, đang nuôi con gái riêng.

Ngọc Tiên biết hoàn cảnh gia đình Khai Lương khó khăn nên khi kết hôn, cô không yêu cầu vật chất, chỉ mong Khai Lương đối xử tốt với 2 mẹ con.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng sau đó được coi là hạnh phúc. Ngọc Tiên sinh cho Khai Lương 5 người con. Khai Lương bị khuyết tật nhưng giỏi nghề mộc nên có thể dựa vào đó để kiếm tiền nuôi vợ con. Con gái riêng của Ngọc Tiên cũng được Khai Lương yêu thương và đối xử như con ruột.

Nhiều người trong làng mừng cho Khai Lương vì đã có gia đình yên ấm. Tuy nhiên, vào một ngày năm 1991, họ lo lắng khi nhìn thấy Khai Lương khóc lóc chạy trên đường. Hóa ra, sáng hôm đó, sau khi ngủ dậy, Khai Lương phát hiện căn nhà hoàn toàn vắng bóng vợ con.

Sau khi tìm khắp trong nhà ngoài vườn, Khai Lương chạy quanh làng, ra hiệu hỏi mọi người. Chẳng mấy chốc tin tức Ngọc Tiên và 6 đứa trẻ mất tích đã lan ra khắp nơi nhưng không ai biết họ đã đi đâu.

Không tìm thấy vợ con, Khai Lương như mất đi nguồn sống. Ông không tập trung vào công việc, mỗi ngày đều ngồi thẫn thờ, mắt hướng về phía con đường, chờ vợ con trở lại.
 
D2023032005 2
Người đàn ông đau khổ khi vợ và 6 đứa con mất tích.
 
Thấm thoắt thời gian đã trôi qua 18 năm, khi mọi người đều nghĩ vợ con của Khai Lương sẽ không bao giờ trở lại thì một cuộc điện thoại đã tiết lộ sự thật.

Cuộc điện thoại gọi vào máy Kim Tiến Bằng – cháu trai của Khai Lương. Người ở đầu dây tự xưng là Chu Bành và nói rằng, anh ta biết chuyện gia đình Khai Lương. 

Tiến Bằng có linh cảm lạ nên đã đề nghị gặp mặt Chu Bành và được người này đồng ý. Khi gặp mặt, Tiến Bằng nhận ra chàng thanh niên có rất nhiều nét giống với Khai Lương. Anh nghi ngờ, đây chính là một trong những đứa con của Khai Lương. 

Sau khi tìm hiểu kỹ, Tiến Bằng đưa Khai Lương đến gặp Chu Bành. Khoảnh khắc nhận ra nhau, cảm xúc như vỡ òa, hai cha con ôm nhau khóc nức nở. 

Chu Bành kể lại cho cha và Tiến Bằng nghe về câu chuyện của 18 năm trước. Hôm đó, trong ấn tượng của Chu Bành, trời còn chưa sáng hẳn nhưng mẹ của anh không ngừng thúc giục các con dậy và không được để bố thức giấc. Sau đó, 7 mẹ con tới gặp Lý Nguyên Bắc rồi cùng người này lên tàu tới Hà Nam. 

Chu Bành tên thật là Kim Đại Giang. Lúc cùng mẹ rời khỏi nhà, anh 12 tuổi. Tới Hà Nam, Đại Giang bị mẹ và Nguyên Bắc bán cho một gia đình họ Chu với giá 1.400 tệ (gần 4,8 triệu đồng). 

Những ngày sống ở Hà Nam, Đại Giang thường mơ thấy người cha câm điếc đi khắp nơi tìm con. Cuộc sống của cha rất tồi tệ. Khi tỉnh dậy, Đại Giang vô cùng đau lòng. Anh khao khát được chạy về gặp cha. Nhưng vì điều kiện không cho phép, một đứa trẻ như Đại Giang không thể làm được điều mình muốn.

Thời gian trôi qua, Đại Giang không nhớ nổi địa chỉ cụ thể của quê mình. Vì vậy, anh không tìm được cha cho đến khi đọc được thông tin trên mạng từ người đăng có tên Tiến Bằng. 

Kể buôn người lộ diện

Khi biết vợ và 6 con đi cùng người đàn ông tên Lý Nguyên Bắc – Khai Lương rất tức giận. 

Lý Nguyên Bắc và Khai Lương vốn có ân oán với nhau. Lý Nguyên Bắc là em họ của Ngọc Tiên. Ban đầu, Nguyên Bắc sống gần nhà vợ chồng Khai Lương. Tuy nhiên, Nguyên Bắc nổi tiếng là người hay chọc ghẹo phụ nữ.

Một lần, Khai Lương phát hiện Nguyên Bắc đang làm chuyện đồi bại với đứa cháu 15 tuổi của mình nên ông đánh Nguyên Bắc một trận. Kết quả, Nguyên Bắc bị thương nặng ở chân và sau đó phải rời khỏi làng để tránh những ánh nhìn khinh bỉ. 

Việc vợ con bỏ ông mà đi, Khai Lương nghĩ là do Nguyên Bắc muốn trả thù. Vì vậy, Khai Lương đã cùng con trai tới gặp cảnh sát để báo án. 

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Nguyên Bắc tại Quý Dương. Tuy nhiên, lúc này, phía cảnh sát phát hiện Nguyên Bắc đang có quan hệ tình cảm hợp pháp với con gái lớn của Khai Lương. 

Nguyên Bắc cũng khai đã bán vợ và con trai út của Khai Lương ở Giang Tô. Hôm cảnh sát tới Giang Tô, Ngọc Tiên kể, cô đã nghe lời ngon ngọt của Nguyên Bắc, tưởng sẽ có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Nhưng sau khi bán Đại Giang, Nguyên Bắc muốn bán luôn cả cô. 
 
D2023032005 1
Ngọc Tiên bị bán đến Giang Tô.
 
Người mua Ngọc Tiên thấy cô có quá nhiều con nên không đồng ý. Ngọc Tiên chỉ đành dẫn theo con trai út, còn lại giao cho Nguyên Bắc. Cô nghĩ Nguyên Bắc sẽ gửi 3 đứa trẻ lại cho Khai Lương. Không ngờ, đến hiện tại, vẫn chưa ai biết 3 đứa trẻ đã đi đâu. 

Theo trang 163, Nguyên Bắc đang trong thời gian chờ xét xử. Những người theo dõi chuyện của gia đình Khai Lương đều mong cảnh sát sớm tìm ra tung tích 3 đứa con của ông để có hình phạt thích đáng cho kẻ buôn người. 
Theo Vũ Lụa Vietnamnet.vn

Link gốc: Ngủ dậy thấy cả nhà 7 người mất tích, 18 năm sau mới biết sự thật (vietnamnet.vn)
 Từ khóa: trung quốc, buôn người

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây