Nghi chồng ngoại tình, vợ đập nát ôtô, sơn hẳn dòng chữ 'tìm tiểu tam' để dằn mặt

Thứ năm - 16/02/2023 07:09
Cô vợ cầm gạch đập liên tục vào chiếc ô tô khiến vỡ toàn bộ cửa kính xe, gãy gương, phần thân xe cũng bị méo mó. Thậm chí cô còn dùng sơn màu đỏ chót ghi hẳn chữ "tìm tiểu tam" vào xe sang của chồng.
Ngày 12/2, cảnh tượng một người phụ nữ ở Ngu Thành, Đức Châu, Sơn Đông, Trung Quốc đang cầm gạch đập phá xe ô tô của chồng để tìm tiểu tam.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người phụ nữ đã đập phá chiếc xe trong gần nửa giờ đồng hồ. Lý do là bởi cô nghi ngờ chồng mình ngoại tình.  

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, một chiếc ô tô hạng sang màu xám đang đậu trên vỉa hè. Nhưng chiếc xe đang bị tàn phá kinh hoàng dưới bàn tay "tức giận" của một người phụ nữ. Người này cầm gạch đập liên tục vào chiếc ô tô khiến vỡ toàn bộ cửa kính xe, gãy gương, phần thân xe cũng bị méo mó. Thậm chí cô còn dùng sơn đỏ chót ghi hẳn chữ "tìm tiểu tam" vào vỏ xe sang của chồng.  
 
D20230021605

Cảnh tượng khuấy động nhanh chóng khiến nhiều người đi đường và cả người dân sống quanh khu vực đó chú ý. Người dân chứng kiến vụ việc cho biết:"Chồng người phụ nữ này muốn ly hôn với cô ấy Nhưng cô lại không đồng ý và nghi ngờ rằng chồng đã có người phụ nữ khác. Sau đó, cô ấy hát hiện chồng mình đậu xe ở đây nên đã đập phá xe".  


Phóng viên và truyền thông Trung Quốc đã cố gắng liên lạc với người phụ nữ và chủ nhân của chiếc xe nhưng không nhận được hồi âm. Phóng viên gọi điện tới số điện thoại của văn phòng Công an Ngu Thành nhưng không ai trả lời cuộc gọi.  

Theo luật sư Phúc Kiến, Giám đốc công ty luật Hà Nam Trạch Tân, việc một người phụ nữ đập phá ô tô của mình ở nơi công cộng không được tính là hành vi phá hoại. Tuy nhiên, hành vi của cô ấy gây rối loạn trật tự công cộng sẽ pháp luật xử phạt.
Theo  Thiên An Saostar

Link gốc: Nghi chồng ngoại tình, vợ đập nát ôtô, sơn hẳn dòng chữ 'tìm tiểu tam' (saostar.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây