Đang đứng gần đường ray, tử vong vì xác bò từ “trên trời rơi xuống”

Thứ ba - 25/04/2023 05:31
Người đàn ông đang tiểu tiện gần đường ray thì tai họa "từ trên trời giáng xuống".
D2023042501
Con bò bị tàu bán cao tốc đâm văng xa 30m và gây ra tai họa cho một ông lão ở gần đó. Ảnh minh họa: Times of India

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/4 tại thành phố Alwar, bang Rajasthan, Ấn Độ nhưng gần đây mới được truyền thông địa phương đưa tin.

Khoảng hơn 20h, một con bò hoang đi trên đường ray đã bị tàu bán cao tốc Vande Bharat tông trúng khiến nó văng xa 30 mét.

Theo trang New Indian Express, một phần xác con bò văng trúng Shivdayal Sharma, ông lão 82 tuổi, người đang tiểu tiện gần đường ray. Ông lão, một thợ điện đường sắt đã về hưu, chết ngay tại chỗ. Một người đứng gần nạn nhân may mắn thoát chết.

Zaheer Abbas, nhân viên ga Aravalli Vihar, cho biết, chuyến tàu cao tốc khởi hành từ cổng Kalimori vào khoảng 20h. Vừa di chuyển một lúc thì xảy ra sự cố.

Nhận được tin trình báo về vụ việc, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện đa khoa địa phương. Sau quá trình khám nghiệm tử thi, thi thể ông Sharma được bàn giao cho người nhà lo hậu sự vào ngày 19/4.

Vande Bharat, tàu bán cao tốc, chạy với tốc độ khoảng 130 - 160 km/h, không ít lần va chạm với gia súc thả rông dọc theo nhiều tuyến đường. Đoạn thường xuyên va chạm nhất là từ thành phố Mumbai tới bang Gujarat.
Theo New Indian Express/ Người đưa tin
Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/ang-ung-gan-uong-ray-tu-vong-vi-xac-bo-tu-tren-troi-roi-xuong-a604738.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây