Nguyên nhân vụ cô giáo bị nhóm học sinh chửi bới, ném dép vào mặt

Thứ ba - 05/12/2023 20:11
Theo báo cáo của cơ quan chức năng, các học sinh có hành vi chửi bới, xúc phạm giáo viên là nhóm học sinh học lớp 7.
Liên quan đến vụ nữ giáo viên bị nhóm học sinh chửi bới, ném dép vào mặt ở Tuyên Quang, ngày 5/12, UBND huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã báo cáo UBND tỉnh Tuyên Quang về vụ việc nói trên.
 
D20231120517 1
Cô P.T.H. bị nhóm học sinh chửi bới, xúc phạm
 
Cụ thể, theo báo cáo của UBND huyện Sơn Dương, khoảng 10h30 ngày 29/11, giáo viên P.T.H. (SN 1985) giảng dạy tiết 3, môn Âm nhạc tại lớp 7C, trường THCS Văn Phú.

Khi đến giờ vào lớp, có một số học sinh lớp 7C vẫn ở ngoài chưa vào lớp học, cô H. nhắc nhở thì có một số học sinh phản ứng. Khi tiết học bắt đầu, có một số học sinh xin ra ngoài nhưng cô H. không đồng ý. Sau đó, giữa giáo viên và học sinh có những khúc mắc trong giờ học.

Hết giờ dạy tiết 3 của lớp 7C, cô H. di chuyển sang lớp 6A để giảng dạy. Sau tiết học, một số học sinh lớp 7C sang lớp 6A tiếp tục có những phát ngôn, hành vi thiếu chuẩn mực với cô H. như nói tục, xúc phạm giáo viên, quay clip đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 1 - 2/12, trường THCS Văn Phú đã họp, yêu cầu giáo viên và học sinh liên quan viết tường trình sự việc, xác định rõ mức độ vi phạm để xem xét giải quyết theo quy định.

Ngày 5/12, sau khi báo chí phản ánh, UBND huyện Sơn Dương đã phân công bà Phạm Thị Nhị Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện trực tiếp đến trường THCS Văn Phú chỉ đạo nhà trường xem xét giải quyết vụ việc, đồng thời tiếp tục chỉ đạo phòng Nội vụ, phòng GD&ĐT, Công an huyện phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra, xác minh, giải quyết, xem xét đề xuất xử lý đối với tập thể, cá nhân liên quan theo đúng quy định.
 
D20231120517 2
Cô H. ngã ra sàn sau khi bị ném dép trúng mặt (Ảnh cắt từ clip)
 
Trước đó, tối 4/12, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh được cho xảy ra tại Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Trong clip nói trên, một nhóm học sinh đã có hành vi dồn nữ giáo viên vào góc lớp chửi bới, khiêu khích.

Theo clip ghi lại, một số học sinh quây lại ném giấy vào người nữ giáo viên, đồng thời cố ý văng tục. Một học sinh lớn tiếng dùng từ "con giáo viên" có tính xúc phạm. Khi nữ giáo viên cầm theo túi xách rời lớp học thì nhóm học sinh đã chốt cửa, không cho cô ra ngoài. Người dùng điện thoại quay lại clip cũng nhiều lần dí sát điện thoại vào mặt nữ giáo viên.

Đỉnh điểm, có học sinh còn nằm lăn ra đất như thể nữ giáo viên đã có hành vi tấn công mình. Trong lúc hỗn loạn, nữ giáo viên này còn bị ném dép vào người. Một chiếc đã ném trúng vào vùng mặt khiến cô bị choáng váng, lăn ra đất.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.
Nguồn  Công lý

Link gốc: Nguyên nhân vụ cô giáo bị nhóm học sinh chửi bới, ném dép vào mặt (congly.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây