Nhóm học sinh cấp 2 ở Tuyên Quang dồn cô giáo vào góc tường, buông lời xúc phạm

Thứ ba - 05/12/2023 10:20
Đại diện UBND huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) lên tiếng về video nhóm học sinh dồn nữ giáo viên vào góc tường, buông lời xúc phạm đang lan truyền mạng xã hội.
Tối 4/12, ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) xác nhận thông tin nhóm học sinh dồn cô giáo vào trong góc tường xúc phạm tại trường THCS Văn Phú.

"Ngay sau khi nắm được thông tin, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT, trường THCS Văn Phú xem xét, xử lý nghiêm, báo cáo kết quả trước ngày 6/12", ông Tuấn Anh chia sẻ.

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Tuyên Quang cũng cho biết, Sở đã nắm được thông tin, sự việc xảy ra cách đây khoảng 2 tháng, đoạn video được đăng tải lại vào ngày 4/12.
 
D20231120512
Hình ảnh nhóm học sinh dồn nữ giáo viên vào góc tường, liên tục xúc phạm. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều nay, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh dồn cô giáo vào góc lớp, kèm theo đó là những tiếng chửi bới. Trước hành vi thiếu giáo dục của nhóm nam sinh, nữ giáo viên này không dám chống cự mà chỉ dùng điện thoại để ghi lại.

Thậm chí một học sinh trong lớp còn nằm lăn ra đất nhằm "vu oan" cho giáo viên có hành vi không phải với mình, kèm với đó là những tiếng chửi tục, cười đùa của nhiều học sinh.

Ngay sau đoạn clip được đăng tải, trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước sự thiếu giáo dục của nhóm học sinh này. "Thật sự sốc, mới học cấp 2 mà đã côn đồ như vậy, không biết sau này ai sẽ dạy nổi các em đây", tài khoản Hoàng Oanh Nguyễn bày tỏ sự bức xúc.

Tài khoản Tuấn Trần bình luận: "Sự vô học, thiếu tôn trọng giáo viên, cần xử lý nghiêm các em này để vừa làm răn đe, vừa giáo dục đúng mực cho các em hiểu, nếu không sẽ hỏng một thế hệ".
KHÁNH SƠN
Theo VTC News
 Từ khóa: uyện Sơn Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây