Hòa cay đắng Villarreal, R. Madrid chỉ còn cách Barca đúng 6 điểm

Chủ nhật - 04/06/2017 23:38
(Hatinhnews)- Cầm chân được Real Madrid có thể nói là thành công đối với tân HLV Villarreal. Mất tiếp 2 điểm đầy cay đắng trước đội chủ nhà và lãnh tới 3 chiếc thẻ đỏ, Real tiếp tục bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 6 điểm.
Đến làm khách trên sân El Madrigal trước một Villarreal không còn là chính mình thế nhưng HLV Mourinho cũng rất cảnh giác. Ông không cho các cầu thủ tấn công ồ ạt như những trận trước chậm rãi tấn công một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Villarreal cũng cho thấy một sức sống mới trong lối chơi và tinh thần sau khi thay tướng.

Hai yếu tố trên của cả hai đội khi nhập cuộc khiến hiệp một không có quá nhiều tình huống gay cấn làm khán giả hồi hộp. Trong 45' đầu, Real đa số tiếp cận khung thành TM Lo1pez bằng những tình huống cố định. Phút thứ 10, suýt nữa Pepe đã đánh đầu ghi bàn nếu như không có sự can thiệp trên vạch vôi của hậu vệ đội nhà. Tình huống đáng chú ý nhất của các cầu thủ áo vàng là khi tiền đạo của họ có pha đối mặt với TM Casillas nhưng anh này không chiến thắng được thủ thành người TBN.

Real Madrid cay đắng rời sân El Madrigal với một điểm trong tay. Ảnh: Reuters


0-0 khi bước vào hiệp hai khiến Real Madrid phải thay đổi chiến thuật nếu họ không muốn mất đi điểm số và để Barca rút ngắn cách biệt. Động lực này giúp cho chiếc bóng áo trắng thi đấu nhanh hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn trước. Điển hình nhất chính là pha bóng phối hợp bật nhả cực kỳ đẹp mắt của Ronaldo và Ozll. Tiền vệ người Đức đánh gót kiến tạo cho Ronaldo đi bóng lừa qua cả Lo1pez khai thông thế bế tắc của trận đấu. Sau bàn thắng này, trận đấu bắt đầu có nhiều điểm nhấn nhất định.

Khi thời gian thi đấu chỉ còn chưa đầy 7' thì các cầu thủ đội nhà được hưởng một quả đá phạt các khung thành Casillas khoảng 30m. Đội trưởng Senna đứng trước bóng và thật bất ngờ cú sút của anh đã làm tung lưới Real để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Niềm vui khôn tả của khán giả nhà và phút mặc niệm của CĐV Real cũng bắt đầu từ đây. Phản ứng với quyết định thổi phạt của trọng tài, Mourinho là người đầu tiên phải rời khỏi sân bóng. Sau đó, đến lượt Ramos có pha vừa tranh chấp vừa đánh nguội để bị nhận thẻ đỏ rời sân. Khi Ramos còn chưa kịp đi khuất thì đến lượt Ozil nối gót đồng đội cũng bằng một thẻ đỏ trực tiếp. Vẫn chưa hiểu tại sao tiền vệ "vô tội" này lại chịu án phạt nặng như vậy.

Những phút bù giờ ít ỏi không giúp 9 cầu thủ Real Madrid có thể kịp thay đổi tình thế và đành cay đắng bước ra khỏi El Madrigal với nhiều ấm ức và bực dọc vì những quyết định của trọng tài gần cuối trận đấu. Tiếp tục hòa 1-1, Real chỉ còn cách đội xếp sau là Barcelona 6 điểm trong khi còn một trận làm khách trên sân nhà của đội bóng này. La Liga từ nhạt nhẽo bỗng chốc biến thành một cuộc chiến tâm lý mới hết sức căng thẳng và vẫn còn nhiều điều khó dự đoán.


* Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Casillas, Pepe, Ramos, Khedira, Ronaldo, Benzema, Özil, Marcelo, Alonso, Arbeloa, Lass.

Dự bị: Adán, Kaká, Granero, Altintop, Varane, Higuaín, Callejón.

Villarreal: Diego López, Oriol, Musacchio, Ángel, Nilmar, Marco Ruben, Cani, Zapata, Mario, Marcos Senna, Bruno.

Dự bị: César, Gonzalo, De Guzmán, H. Pérez, Camuñas, Wakaso, Martinuccio.

* Kết quả: 1-1

* Lịch thi đấu vòng 29 La Liga

Osasuna 0-0 Getafe
Barcelona 5-3 Granada

22/3/2012

2h00: Sporting Gijón - Mallorca
2h00: Atlético Madrid - Athletic Club
2h00: Valencia - Real Zaragoza
2h00: Real Sociedad- Levante
4h00: Villarreal - Real Madrid

23/03/12

2h00: Racing Santander - Sevilla
2h00: Real Betis - Espanyol
4h00: Málaga - Rayo Vallecano
Theo Tin Thể Thao

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây