Arsenal: Chỉ tại... con rệp

Chủ nhật - 04/06/2017 23:37
Bắt tay xưa nay vốn là điều quen thuộc mỗi khi người ta gặp nhau, nó cũng là cử chỉ xã giao trong quan hệ thường được người Anh sử dụng hàng ngày. Nhưng tại CLB Arsenal lại khác, họ đang cấm cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của mình làm vậy ở sân tập.
Nghe có vẻ như đội bóng thành London không được lịch sự cho lắm. Tại sao lại như vậy? Tất cả chỉ tại con rệp bẩn thỉu, đáng ghét gây ra.

Trước đây, chính chiến lược gia người Pháp là người từng ban lệnh siết chặt quy định bắt cầu thủ phải thực hiện nghiêm túc cử chỉ bắt tay trong từng buổi tập để gia tăng sự đoàn kết, thân thiện nhưng giờ đây cũng chính ông là người yêu cầu chấm dứt hành động xã giao thông thường này vì an toàn của các cầu thủ và thành viên BHL. Thôi thì cũng phải nghĩ cách khác, chứ ai lại dửng dưng khi đối mặt với đồng đội bao giờ.

Cái khó ló cái khôn, các cầu thủ nghĩ ra phương án chào nhau kiểu mới bằng cách chạm khuỷu tay vào nhau. Ngoài ra, tất cả những ai tới Colney, London sẽ được yêu cầu phải rửa tay sạch sẽ và tránh xa khu vực đã bị ảnh hưởng trước đó rồi làm gì hãy làm để tránh khỏi nguy cơ bị virus lây lan.

Phòng thay đồ của Arsenal mất vệ sinh?                                             

Vấn đề bắt đầu nảy sinh khi một số thành viên trong BHL và ba cầu thủ trụ cột là trung vệ Per Mertesacker, Thomas Vermaelen và tiền vệ Theo Walcott đã bị rệp cắn. Sức khỏe của họ tuy không bị ảnh hưởng nhiều nhưng luôn cảm thấy khó chịu. Phòng thay đồ của Arsenal cũng đã được làm vệ sinh lại nhưng để tránh dịch bệnh lây lan, HLV Wenger đã yêu cầu các cầu thủ tránh tiếp xúc trước khi mọi thứ trở lại bình thường.

Kể ra cũng hơi khó hiểu cho một nơi nổi tiếng, hiện đại bậc nhất thế giới mà vẫn xuất hiện những con rệp vốn chỉ có ở nơi... cả năm không vệ sinh. Từ hiện tượng này, câu hỏi được đặt ra là tại Arsenal giờ không còn sạch sẽ nữa, và đây chính là nguyên nhân khiến các trụ cột của họ kéo nhau mà đi?.

"Chúng tôi đã phải cho tẩy rửa lại phòng thay đồ đến mức sạch sẽ nhất có thể để giải quyết sự xuất hiện của những con rệp. Tôi yêu cầu các cầu thủ không được bắt tay nhau, điều đó nghe có vẻ hài hước nhưng chính việc này khiến dịch bệnh lây lan nhanh hơn. Các cầu thủ có thể chạm khuỷu tay thay vì bắt tay và những người tới Colney đều phải rửa tay sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho cả đội". HLV Wenger trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror.                               

                                                                                                         Theo Nguoiduatin.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây