Điểm tin sáng 23/3: HLV Wenger tiết lộ lý do Arsenal lọt vào top 3

Chủ nhật - 04/06/2017 23:42
(Hatinhnews) - Ancelotti thề sẽ biến Lille thành cựu vô địch; Barca tiếp tục để Keirrison đi tu nghiệp; Tottenham sẽ du đấu tại Mỹ…

HLV Wenger tiết lộ lý do Arsenal lọt vào top 3. Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu trước Everton, HLV Wenger tiết lộ lý do Arsenal hồi sinh mạnh mẽ như vậy là nhờ các học trò của ông không ngừng rút kinh nghiệm sau mỗi trận đấu. Ngoài ra, niềm tin và ý chí chiến đấu kiên cường cũng là những yếu tố chính giúp Pháo thủ soán vị trí thứ 3 của Tottenham.

Arsenal vẫn đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ

Thủ quân của PSG ‘tỏ tình’ với Drogba. Trong bài phỏng vấn gần đây, thủ quân Mamadou Sakho của PSG cho biết anh rất muốn Didier Drogba gia nhập sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ người Pháp này cũng thừa nhận được chơi bên cạnh Voi rừng là một vinh dự lớn đối với anh.

Ancelotti thề sẽ biến Lille thành cựu vô địch. Phát biểu sau thất bại trước Lyon tại Cup QG, HLV Carlo Ancelotti của PSG tuyên bố sẽ dồn toàn lực cho đấu trường Ligue 1. Chiến lược gia người Italia cũng tin rằng đội bóng của mình sẽ biến Lille thành cựu vô địch.

Fulham lên kế hoạch giữ chân công thần. HLV Martin Jol của Fulham khẳng định đội bóng đang lên kế hoạch giữ chân Clint Dempsey và Pavel Pogrebnyak thông qua những bản giao kèo mới. Hiện Dempsey và Pogrebnyak đang thi đấu hết sức nổi bật trong màu áo đội chủ sân Craven Cottage.

Barca tiếp tục để Keirrison đi tu nghiệp. Lãnh đạo Barca vừa tuyên bố họ đã cho phép tiền đạo trẻ Keirrison gia nhập Coritiba theo BHĐ cho mượn tới cuối mùa giải. Trước đó, chân sút 23 tuổi này cũng liên tục bị đẩy đi tu nghiệp ở những CLB như Benfica, Fiorentina, Santos và Cruzeiro.

Keirrison liên tục bị Barca đem cho mượn

Tottenham sẽ du đấu tại Mỹ. Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Harry Redknapp vừa chọn Mỹ làm nơi để Tottenham rèn quân trong mùa Hè tới. Cụ thể, Spurs sẽ thi đấu với hai đội bóng danh tiếng ở xứ sở cờ hoa là Los Angeles Galaxy của David Beckham và New York Red Bulls của Thierry Henry.

Rivaldo tâng bốc Messi. Trong bài phát biểu gần đây, Rivaldo đã dùng những lời lẽ đẹp nhất để khen ngợi người đàn em ở Barcelona, Lionel Messi. Theo siêu sao người Brazil, Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya.

Theo Xzone

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây