Cô dâu, chủ rể bị người yêu cũ hắt bùn khai báo với công an "không muốn làm lớn chuyện"

Thứ năm - 05/10/2023 21:11
Dù bị người yêu cũ của chú rể hắt bùn loãng vào mặt ngay tại đám cưới, nhưng hiện đôi vợ chồng này không muốn xử lý nặng với người gây ra hành động đó, mà chỉ cần răn đe.
D2023100518 1
Cô dâu, chủ rể bị hắt bùn vào người tại đám cưới ở xã Lưu Vĩnh Sơn trưa 4.10. Ảnh cắt từ clip.
 
Ngày 5.10, một lãnh đạo Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà) - xác nhận, tại xã Lưu Vĩnh Sơn, trưa 4.10 có sự việc chị Bùi Thị Thủy (45 tuổi, trú thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn) hắt nước bẩn vào cô dâu Dương Thị Y (41 tuổi), chú rể Dương Văn H (43 tuổi) khi lễ rước dâu về đến nhà trai ở thôn Xuân Sơn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chiều ngày 4.10, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đã gặp làm việc nhanh với chị Thủy. Qua làm việc, chị Thủy cho biết, giữa chị và anh H có quan hệ tình cảm, đã có với nhau 1 con trai năm nay 6 tuổi. Từ tháng 5.2023, khi biết anh H có quan hệ tình cảm với chị Y, chị Thuỷ đã ngăn cản nhưng anh H vẫn không nghe.

Bức xúc, trưa 4.10, khi tổ chức rước dâu về đến trước hôn trường cưới của nhà trai thì chị múc nước bẩn (nước ở mương thoát nước khu khu dân cư chứa cả bùn) hắt vào cô dâu, chủ rể rồi bỏ chạy.

Sáng 5.10, theo yêu cầu của công an xã, đôi vợ chồng mới cưới bị hắt bùn đã trực tiếp đến trụ sở Công an xã Lưu Vĩnh Sơn để khai báo sự việc.

Qua ghi nhận, anh H thừa nhận, trước đây có quan hệ tình cảm với chị Thủy, tuy nhiên, đứa con trai 6 tuổi mà chị Thủy nói là con chung của hai người thì anh này chưa khẳng định vì cho rằng, chị Thủy không lấy chồng, có thể ngoài anh ra còn có quan hệ với người khác...

Về phía chị Y, chị đã có 3 người con riêng, đã ly hôn chồng được 2 năm. Chị cũng là hàng xóm với anh H và chị Thuỷ (3 người nhà gần nhau, trong cùng một thôn). Khi anh H và chị có quan hệ tình cảm sau mấy tháng thì quyết định tổ chức đám cưới vào trưa 4.10.
 
D2023100518 2
Sau khi bị hắt bùn, cô dâu được mọi người xúm vào lau vết bẩn giúp. Ảnh cắt từ clip.
 
Tại đám cưới, khi hai vợ chồng bị hắt bùn bẩn vào người cũng rất bức xúc. Tuy nhiên, suy nghĩ sâu xa, cả hai vợ chồng này đã trao đổi với Công an xã Lưu Vĩnh Sơn là không muốn làm lớn chuyện, để rồi chị Thủy có thể dính hình sự vì tội làm nhục người khác.

Họ chỉ muốn công an xã răn đe, giáo dục để chị Thủy nhận ra hành vi sai trái của mình. Bởi cùng là hàng xóm với nhau, rồi quan hệ tình cảm trước đây nên không muốn làm lớn chuyện.

Công an xã Lưu Vĩnh Sơn cho biết, sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để có biện pháp xử lý phù hợp, đúng theo quy định của pháp luật.

Theo Trần Tuấn  Lao động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây