Nghệ An: Tìm thấy xe chởi 5 người bị lũ cuối trôi

Thứ sáu - 09/06/2017 22:28
Khoảng 7h ngày 22/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe gặp nạn cùng bốn thi thể bị nước lũ cuốn trôi tại Khe Ang, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Sáng 22/9, tìm thấy chiếc xe và 4 người bị lũ cuốn trôi.

Chiếc xe được tìm thấy ở một eo khe cách đập Khe Ang khoảng 400m. Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã tiếp cận chiếc xe gặp nạn và phát hiện trong xe có bốn thi thể nạn nhân, gồm ba người lớn và một trẻ em, gồm bà Nguyễn Thị Nhâm (60 tuổi), bà Phan Thị Dương (45 tuổi), bà Trần Thị Nga (37 tuổi) và con gái là Võ Thùy Linh (11 tuổi). Riêng nạn nhân Võ Bá Hải (9 tuổi, con trai bà Nga) không ở trong xe.

Chiếc xe trôi dạt bên bờ suối, nước rút mới phát hiện được.


ông Lê Hồng Sơn - phó chủ tịch huyện, Trưởng ban phòng chống lụt bão huyện Nghĩa Đàn cho biết, sau khi đưa các nạn nhân lên bờ cơ quan chức năng sẽ thực hiện việc khám nghiệm chiếc xe gặp nạn để kết luận vụ việc.

Lực lượng chức năng tổ chức trục vớt chiếc xe và đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Rất đông người dân đến hiện trường tìm thấy người và xe.

Hà Tĩnh: Một người mất tích

Ngày 22/9, ông Bùi Lê Bắc, Ban PCLB&TKCN tỉnh Hà Tĩnh, cho biết khoảng 18h30 ngày 20/9, anh Phạm Khắc Nam (32 tuổi)  trú xã Hương Long huyện Hương Khê bi lũ cuốn trôi tại Suối Triềng, Phú Gia (Hương Khê). Sáng ngày 21/9, chính quyền địa phương và bộ đội biên phòng Hà Tĩnh tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến sáng ngày 22/9 vẫn chưa tìm kiếm được thi thể nạn nhân.

Ông Bắc cũng cho biết thêm: Hiện lũ trên các sông ở Hà Tĩnh đang xuống nhưng phải chuẩn bị đối phó với cơn bão tiếp theo.


Theo Trí Thức dantin.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây