Hà Tĩnh và Hải Phòng FC hòa không bàn thắng

Thứ năm - 10/08/2023 18:00
Trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hải Phòng FC trong khuôn khổ vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra lúc 18 giờ 00 ngày 10-8 kết thúc với kết quả hòa 0-0.
Với lợi thế sân nhà, sau tiếng còi khai cuộc Hà Tĩnh chủ động chới tấn công hãm thành hòng tìm kiếm bàn thắng sớm, nhưng trước sự chắc chắn hàng phòng ngự Hải Phòng lợi thế sân nhà không thể phát huy.

Sau ít phút nhường thế trận cho đội chủ nhà thì đội khách Hải Phòng FC đã đáp trả bằng những pha hãm thành gây nguy hiểm cho thủ thành Hà Tĩnh. Phút 9, Hải Phòng FC đã sút tung lưới đội chủ nhà nhưng trước đó trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Bùi Văn Đức của Hà Tĩnh đẩy bóng vừa vặn cho Xuân Toàn mới vào sân thay cho Phi Sơn tung ra cú đá trái phá từ khoảng cách 20m nhưng bóng bay không trúng đích. Kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân với tỷ số 0-0.
 
D2023081012
Hà Tĩnh và Hải Phòng FC hòa không bàn thắng. Ảnh: VPF

Bước vào hiệp 2, Hải Phòng FC có liên tiếp những pha nguy hiểm nhưng Thanh Tùng cùng các hậu vệ Hà Tĩnh phòng ngự tốt. Trận đấu trôi về những phút cuối trận, cả hai đội vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.

Hà Tĩnh và Hải Phòng FC đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn, nhưng lại thi nhau phung phí cơ hội. Tiền đạo Diallo có cơ hội ngon ăn nhưng đã bỏ lỡ đáng tiếc trong hiệp 2. Diallo đã dứt điểm lên trời trước khung thành rộng mở, sau đường chuyền vô tiền khoáng hậu của Văn Đức đã loại bỏ hàng hậu vệ của Hải Phòng.

Với kết quả hòa 0-0, Hải Phòng FC có 26 điểm và tiếp tục đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2023. Trong khi đó, Hà Tĩnh đứng thứ 7 với 23 điểm.
 
ĐẶNG CƯỜNG
Theo QDND.VN
Link gốc: https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/ha-tinh-va-hai-phong-fc-hoa-khong-ban-thang-738171
 Từ khóa: Hà Tĩnh, Hải Phòng FC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây