Học sinh Hà Tĩnh thích thú học 'Doreamon với an toàn giao thông'

Thứ tư - 16/05/2018 16:12
Sáng ngày 16/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức buổi học ngoại khóa “Doreamon với an toàn giao thông” cho hơn 1.000 học sinh trường Tiểu học Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh).

Buổi học diễn ra sôi nổi với các phần chính gồm: Ổn định tổ chức, giới thiệu đại biểu; Phát tài liệu về An toàn giao thông; Tuyên truyền về an toàn giao thông qua hình thức trắc nghiệm trực tiếp; Dán khẩu hiệu Doreamon với an toàn giao thông (ATGT) tại cổng trường.

 

 

Tại đây, các em học sinh được tiếp cận kiến thức về an toàn giao thông thông qua hình ảnh chú mèo máy Doreamon. Ý tưởng này tạo được sự hào hứng, thích thú và dễ nhớ cho học sinh trong việc tiếp nhận thông tin, từ đó nâng cao nhận thức và ý thức cho các em khi tham gia giao thông trên đường.

 

Kết thúc buổi ngoại khóa, các chiến sỹ CSGT cùng các em học sinh dán hình ảnh chú Doreamon có lồng ghép các kiến thức về ATGT ngay tại cổng trường để nhắc nhở học sinh về ATGT. Đại úy Diệp Xuân Quyền, đội trưởng xử lý và tuyên truyền cho biết: “Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong việc tuyên truyền ý thức giao thông đến các em học sinh, Phòng CSGT chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình hơn nữa đến nhiều trường học trên địa bàn Hà Tĩnh”.

 

Tác giả bài viết: Thúy Nga

Nguồn tin: ANTT.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây