Trường THPT Nguyễn Đình Liễn: Tổ chức lễ tuyên dương giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc

Thứ năm - 24/05/2018 06:31
Trường THPT Nguyễn Đình Liễn: Tổ chức lễ tuyên dương giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi và danh hiệu “Học sinh 3 tích cực” năm học 2017 – 2018

Nắng tháng năm nhẹ nhàng buông mình trên những chùm bằng lăng dịu dàng sắc tím. Nắng khẽ khàng hỏi chùm phượng đỏ, trong những rạo rực đang có, còn chút gì đọng lại của những mùa qua ? Năm học 2017 - 2018 đang quay những nhịp cuối cùng dưới mái trường THPT Nguyễn Đình Liễn. Nhằm đánh giá, ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của giáo viên và học sinh, ngày 22 tháng 5 năm 2018, trường THPT Nguyễn Đình Liễn tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi và danh hiệu “Học sinh 3 tích cực” năm học 2017 - 2018.

        Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Quốc Anh – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh; về phía huyện Cẩm Xuyên có đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Cẩm Xuyên; đồng chí Nguyễn Văn Tần - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Cẩm Xuyên; cùng các đồng chí trong Cấp ủy, Ban giám hiệu, đại diện Hội phụ huynh và toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường.

Upload

Upload       

Văn nghệ chào mừng Lễ tuyên dương

         Năm học 2017 – 2018 là một năm đặc biệt, trở thành mốc son ghi dấu quá trình trưởng thành của nhà trường. Cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Ban giám hiệu, Ban chuyên môn, quý bậc phụ huynh, sự nỗ lực không ngừng của thầy cô giáo, các em học sinh đã đạt được nhiều thành tích trong các kì thi.

         Trong năm qua, trường có 1 học sinh giỏi Quốc gia (học sinh Nguyễn Thị Thanh Cẩm – 12A4 đạt giải Nhì HSG Quốc gia môn Địa); có 51 lượt học sinh được công nhận học sinh giỏi cấp tỉnh (trong đó có 34 giải văn hóa, 17 giải TDTT); có 2 giải nhất (1 giải Thủ khoa – Môn Toán lớp 11 của em Nguyễn Hữu Trung - 11A8), 16 giải nhì, 14 giải ba, 17 giải KK. Trong số các em tham gia dự thi có nhiều học sinh thi vượt cấp đạt kết quả cao như em Đặng Thị Dung, Trần Thị Hà Vy……. Một số bộ môn có tỉ lệ học sinh đạt 100% như Toán, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử …. Tiêu biểu cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi có thầy giáo Hoàng Quốc Quyết, cô Nguyễn Thị Trang, cô Nguyễn Thị Trà, cô Nguyễn Thị Phượng, cô Nguyễn Thị Hồng Hải… Tại lễ tuyên dương, Nhà trường đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, bồi dưỡng thi chọn học sinh giỏi năm học 2017 – 2018.

Upload

     Upload    

Upload         

       Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, bồi dưỡng, thi chọn học sinh giỏi

            Không chỉ quan tâm các hoạt động mũi nhọn, nhà trường, đặc biệt tổ chức Đoàn còn chú trọng tổ chức và hình thành ở học sinh những năng lực phẩm chất cần có của con người thời đại mới, qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu xuất sắc. Tại lễ tuyên dương, đã có 10 học sinh vinh dự đạt danh hiệu “học sinh 3 tích cực”: Tích cực trong học tập; tích cực rèn luyện đạo đức, lối sống và tích cực rèn luyện sức khỏe, tham gia hoạt động xã hội.

Upload

Upload         

         Trao thưởng danh hiệu "Học sinh 3 tích cực" năm học 2017 - 2018

         Phát biểu tại lễ tuyên dương, thầy giáo Nguyễn Xuân Hạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, biểu dương những thành tích của giáo viên, học sinh đã đạt được đồng thời mong muốn các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục phấn đấu rèn luyện thể chất, tinh thần và ý chí mạnh mẽ để phát triển toàn diện về nhân cách, đạt nhiều thành tích hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức, đặc biệt là kì thi quan trọng sắp tới.

         Sống trong những ngày cuối tháng năm, giữa bao bộn bề lo toan, nơi mảnh đất gió Lào cát trắng, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Đình Liễn vẫn đang say sưa, miệt mài trong từng con chữ. Khát vọng chinh phục đỉnh cao tri thức, tinh thần vượt khó đã được thể hiện bằng những thứ “quả đầu mùa” mà thầy và trò hái được. Phát huy những thành quả đạt được, trong thời gian tới tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu để tiếp tục vươn cao và vươn xa hơn nữa.

Tác giả bài viết: Hồng Thắm – GV Ngữ văn

Nguồn tin: nguyendinhlien.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây