Clip: Nữ giáo viên Anh ngữ chửi té tát học viên vì không đóng phạt

Chủ nhật - 06/05/2018 12:09
Theo tìm hiểu, sự việc bắt đầu từ việc nam học viên xuất hiện trong clip quên mang theo vở làm bài nên cô giáo bắt phải nộp phạt. Sau đó, giữa nữ giáo viên này và nam học liên tục dùng những lời lẽ mạt sát nhau,.. kết thúc sự việc nam học viên đã ném cuốn sổ về phía nữ giáo viên và bỏ ra ngoài.

 

Theo đó, vào tối ngày 5/5, mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cuộc tranh cãi căng thẳng của một giáo viên trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội cùng một nam học viên.

Trong nội dung cuộc cãi vã thì sự mâu thuẫn giữa hai bên xuất phát  từ việc nữ giáo viên yêu cầu nam thanh niên phải nộp phạt 100 nghìn đồng vì không làm bài tập về nhà, do đã vi phạm nhiều lần trong cam kết giữa hai bên.

Lúc này, học viên nam lên tiếng xin cô giáo bỏ qua thì nữ giáo viên lập tức nói với vẻ khó chịu: "Anh không nói nữa, anh dừng lại. Một là anh đóng phạt, hai là lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, đóng 100 nghìn, nhanh lên!". 

Nam học viên bức xúc nói lại: "Gì mà cứ nhì nhèo đòi tiền mãi thế, lừa đảo à. Vào đây để học chứ để xin tiền à?".

Lúc này, nữ giáo viên đã tức giận, đổi cách xưng hô và bắt đầu lớn tiếng xưng mày - tao: "Mày nói ai là lừa đảo hả?", "Ra ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm thì người ta cũng không biến mày từ 1 con lợn thành 1 con người được đâu"; "Học như mày không bao giờ khá được"...

Bên cạnh đó, nữ giáo viên còn khẳng định không quan tâm đến cái gọi là tư cách giáo viên. "Ở Việt Nam này không đứa nào hơn tao tư cách ở việc dạy... Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 ngàn đi thì lớp học tiếp, không thì ra ngoài", nữ giáo viên nhấn mạnh.

ta3-15255372409042126950824.jpg

Giáo viên liên tục dùng những lời lẽ mạt sát nam học viên (ảnh cắt từ clip).

 

 

Trong khi đó, nam học viên cũng liên tục buông lời chửi lại với giáo viên. Kết thúc đoạn clip, người này ném quyển sách xuống đất và bỏ về.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận với nhiều nội dung trái chiều. Đa số ý kiến đều tỏ rõ sự bức xúc đối với nữ giáo viên này.

Nick name Nguyen Nguyen bình luận: "Không hiểu sao, một người mang danh giáo viên mà lại có cách ăn nói vô văn hóa như vậy thì dạy được ai nữa. Dù có  mẫu thuẫn hay thì cũng không nên hành xử như vậy trong một lớp học đông người thế chứ... ".

"Nói chung cả 2 bên đều có lỗi. Anh kia có lỗi sai là dù sao người kia cũng là giáo viên đang dạy mình. Nếu người ta chưa đến mức xúc phạm danh dự nhân phẩm mình thì mình cũng không nên xúc phạm người ta trước, không nên nói người ta là lèo nhèo, rồi lừa đảo... Còn cô giáo thì như thế nào thì mọi người xem clip cũng đã rõ", nick name Văn Hùng bình luận.

Theo tìm hiểu của PV về đoạn video clip trên, tài khoản P.N. (người đăng tải video clip) cho biết đoạn video này được quay lén tại Trung tâm Tiếng Anh của giáo viên N.K.T. bằng điện thoại vì khi vào trung tâm, cô giáo yêu cầu phải để hết điện thoại ở bên ngoài.

Sự việc bắt đầu từ việc nam học viên xuất hiện trong clip quên mang theo vở làm bài nên cô giáo bắt phải nộp phạt. Cũng theo tài khoản này chia sẻ, cô giáo xuất hiện trong đoạn clip thường ra những quy định oái oăm và có học viên nào không thực hiện sẽ phải nộp phạt bằng tiền (từ 100 nghìn trở lên).

Cũng theo chủ tài khoản này, để được vào học tại trung tâm, mỗi học viên đều phải kí cam kết học tập và đóng một khoản tiền rất lớn. Sau khi xảy ra sự việc, chủ tài khoản cũng bức xúc bởi cách hành xử chợ búa của nữ giáo viên.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

 

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây