Vợ cán bộ địa chính xã ở Thanh Hóa gửi đơn 'tố' chồng có con riêng

Thứ tư - 31/05/2023 09:48
UBND xã Thạch Long, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đang xác minh, làm rõ việc cán bộ địa chính bị vợ tố cáo quan hệ bất chính với người khác và có con riêng.

Ông Nguyễn Đình Bằng, Chủ tịch UBND xã Thạch Long xác nhận, đã nhận được đơn thư tố cáo của chị L. là vợ của anh P.V.H. (SN 1981) đang là công chức địa chính xã, về việc anh này có quan hệ bất chính với người khác và có con riêng.

“Chúng tôi mới nhận được đơn của chị L. từ hôm thứ 2, hiện đang giao cho cán bộ tư pháp tham mưu để xác minh, làm rõ về thông tin trên, có hướng xử lý. Trước đó, dư luận cũng đã bàn tán về việc anh H. có quan hệ bất chính. Chúng tôi mời lên làm việc thì anh H. thừa nhận có gần gũi với một số người, nhưng đó là vì tính chất công việc”, ông Bằng thông tin. 
 
D2023053107
Trụ sở xã Thạch Long nơi anh H. công tác. Ảnh CTV

Theo đơn tố cáo của chị L. (ở xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành), anh H. (chồng chị) có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác dẫn đến có con riêng. Anh H. thường xuyên bỏ bê gia đình, không quan tâm tới con cái.

Chị L. và anh H. kết hôn từ năm 2013, đã có 2 con chung, hiện gia đình đang sống cùng nhau ở xã Thành Hưng.

“Trước đó tôi có nghe dư luận bàn tán về việc chồng mình có quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác, nhưng tôi không tin. Mới đây, tôi phát hiện anh ấy đã có con riêng.

Rất nhiều lần tôi nhắc nhở, nói chuyện với chồng về sự việc trên, thậm chí đã nhiều lần họp gia đình để giải quyết, nhưng anh ấy không thay đổi. Không thể chấp nhận được hành vi trên, tôi đã làm đơn ra tòa và cơ quan nơi anh H. làm việc”, chị L. chia sẻ. 

(Nguồn: Vietnamnet)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây