Dùng clip nóng ép gái bán dâm ở TP.HCM quan hệ tình dục

Thứ hai - 05/06/2023 06:10
Quay lén clip quan hệ của gái bán dâm, Quang Anh nhắn tin đe dọa, buộc nạn nhân đưa tiền và cho anh ta quan hệ tình dục.
D2023060503
Quang Anh bị điều tra về hành vi cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.
 
Ngày 3/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) tạm giữ Ngô Quang Anh (28 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra hành vi cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản.

Theo cảnh sát, Quang Anh là nghi can chuyên chụp ảnh, clip nóng của gái bán dâm rồi tống tiền và ép các nạn nhân quan hệ tình dục.

Kết quả điều tra xác định, Quang Anh thường vào các nhóm trên mạng xã hội để tìm kiếm gái bán dâm. Trong lúc quan hệ, nam thanh niên lén lút chụp ảnh, quay clip nhạy cảm rồi cưỡng ép, buộc bị hại phải quan hệ tình dục và đưa tài sản cho hắn ta.

Để đối phó với lực lượng công an, Quang Anh sử dụng số điện thoại khuyến mãi thanh toán trả trước, đăng ký thông tin không đúng chủ thuê bao và che giấu thông tin trên mạng xã hội. Khi hẹn gặp nạn nhân để cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản, nghi phạm thường xuyên thay đổi địa điểm gặp mặt.

Từ những tài liệu thu thập được, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự xác lập chuyên án để đấu tranh với nghi phạm sử dụng hình ảnh nhạy cảm của gái bán dâm để đe dọa cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản của nạn nhân.

Khuya 1/6, Phòng PC02 phối hợp với Công an quận Gò Vấp kiểm tra hành chính khách sạn Vân Thịnh, đường Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp, phát hiện Quang Anh đang cưỡng ép chị N.T.T. quan hệ tình dục nên bắt giữ.

Bước đầu, Quang Anh khai đã nhắn tin, gửi ảnh khỏa thân của chị T. và yêu cầu chị T. phải cho quan hệ tình dục, nếu không sẽ đăng hình ảnh khỏa thân của chị T. lên trang mạng và gửi cho gia đình chị T. biết.

Chị T. sau đó yêu cầu sẽ đưa cho Quang Anh chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để Quang Anh xóa ảnh của chị T. nhưng nghi phạm không đồng ý mà buộc nạn nhân đến khách sạn để quan hệ tình dục.

Khi đến khách sạn Vân Thịnh, chị T. đưa cho Quang Anh 10 triệu đồng và yêu cầu Quang Anh xóa hình ảnh khỏa thân, clip sex của mình. Tuy nhiên, nghi phạm yêu cầu nạn nhân để tiền lên bàn, cởi đồ lên giường.

Trong lúc quan hệ tình dục, Quang Anh thấy chị T. đeo chiếc nhẫn và vòng tay bằng kim loại nên yêu cầu nạn nhân tháo ra đưa cho mình. Sau đó, nghi phạm bị công an ập vào bắt quả tang.

Kiểm tra điện thoại, laptop và máy tính bảng của Quang Anh, cảnh sát phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của nhiều gái bán dâm do nghi phạm quay lén, nhiều tin nhắn gạ gẫm phụ nữ để quan hệ tình dục.

Công an yêu cầu ai là nạn nhân của nghi phạm này hãy trình báo với công an địa phương hoặc liên hệ trực tiếp với cán bộ Nguyễn Thế Vinh - Phó đội trưởng Đội Trọng án - Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM để được hướng dẫn giải quyết.
Theo Lê Trai Zingnews.vn
Link gốc: Dùng clip nóng ép gái bán dâm ở TP.HCM quan hệ tình dục - Pháp luật - ZINGNEWS.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây