Mất 200 triệu đồng khi đầu tư sàn 'ngoại hối quốc tế'

Thứ hai - 29/05/2023 11:13
Nhận lời mời tham gia sàn ngoại hối để hưởng lãi suất 10-30%, người phụ nữ 32 tuổi nạp 200 triệu đồng để đầu tư, nhưng bị chiếm đoạt tiền.
Công an quận Long Biên, Hà Nội, đang điều tra đơn của chị P. (32 tuổi, quê Hà Tĩnh ) trình báo việc bị lừa tiền khi tham gia đầu tư "sàn ngoại hối quốc tế" qua trang web Lfrdefi...

Giữa tháng 5, chị P. nhận được lời mời tham gia đầu tư. Đối phương quảng cáo sàn ngoại hối có giấy chứng nhận quốc tế, được kiểm định và cam kết kiếm nhiều tiền với lãi suất 10-30%.

Sau khi được tư vấn, chị P. nộp 200 triệu đồng để đầu tư, nhưng không thể rút được tiền ra. Sau đó, người phụ nữ gửi đơn trình báo công an.

Công an Hà Nội khuyến cáo thời gian qua, nhiều sàn giao dịch ngoại hối trái phép xuất hiện, thu hút người tham gia đầu tư. Các sàn được giới thiệu là có nguồn gốc từ nước ngoài, liên kết với sàn giao dịch tiền điện tử lớn trên thế giới với lãi suất cam kết 10-30%/tháng.

Ban đầu, các sàn này để cho nhà đầu tư có lãi, kích thích họ nạp thêm tiền. Sau đó, phía sàn sẽ tư vấn để "con mồi" nạp tiền nhiều hơn rồi khóa tài khoản, không cho rút tiền.
Theo Hoàng Lam Zingnews.vn
Link gốc: https://zingnews.vn/mat-200-trieu-dong-khi-dau-tu-san-ngoai-hoi-quoc-te-post1435241.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây