Nữ sinh bị lột áo, cắt tóc: Xin lỗi trước trường

Thứ tư - 02/05/2018 11:13
Trong vụ nữ sinh bị lột áo, cắt tóc đánh ghen, hai người phụ nữ đánh nữ sinh đã nói lời xin lỗi trước học sinh toàn trường.

Sau vụ việc em Đ.T. L. (trú tại thôn Vĩnh Tân, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), học sinh lớp 11, trường THPT Hương Khê bị đánh vào sáng 26/2, chiều ngày 7/4, Lê Phương Dung (SN 1997, trú xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) đã đứng trước toàn trường xin lỗi em L. và gần 1.800 học sinh về vụ cắt tóc, lột đồ em L.

Ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), cho biết, Ban giám hiệu nhà trường vừa đồng ý cho 2 phụ nữ có hành vi vây đánh, lột áo em Đ.T.L công khai xin lỗi em L., trước toàn thể giáo viên và học sinh.

Hai chị em Dung và Huyền nói lời xin lỗi trước học sinh toàn trường. (Ảnh VNN)

“Vào ngày 26/2 vừa qua, vì lý do hiểu nhầm, nghi ngờ giữa chồng tôi và em L. là học sinh lớp 11A có mối quan hệ tình cảm. Lúc đó, tôi thiếu suy nghĩ nên tôi và em chồng tôi là Nguyễn Thị Huyền đã có hành vi làm nhục nhân phẩm và danh dự em L.

Khi đó, một số người đã quay video tung lên mạng xã hội. Sự việc đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của em L., đồng thời cũng làm ảnh hưởng tới danh dự của nhà trường", chị Lê Phương Dung đọc lời xin lỗi trước toàn trường.

Lá đơn xin lỗi của Lê Phương Dung (Ảnh VNN)

Chị Dung cũng cho biết đã nhận thức được việc làm của mình là vi phạm pháp luật, nên xin Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng tất cả các bạn học sinh cũng như gia đình nạn nhân tha lỗi; đồng thời xem đây là một bài học lớn cho mình trong đời.

Trước đó, khoảng 6h ngày 26/2, Lê Phương Dung điện thoại cho em gái Lê Thị Hồng Nhung nhờ hẹn nữ sinh Đ.T.L (SN 2001, trú xã Hương Vĩnh), học sinh lớp 11 trường THPT Hương Khê ra khu vực hồ Bình Sơn để nói chuyện.

Nữ sinh bị đánh đập, xé quần áo dã man

Sau đó, Dung chạy xe máy chở theo em chồng là Nguyễn Thị Huyền cùng Nhung đến khu vực đã hẹn để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, Dung lấy kẻo thủ sẵn trong túi ra cắt tóc, dùng tay tát, đánh nữ sinh L., mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin. Huyền cũng xông vào đánh nữ sinh L. còn Nhung dùng điện thoại quay video và đăng tải trên mạng xã hội.

Nguyên nhân của sự việc trên được Dung khai nhận là trong thời gian gần đây chị này phát hiện giữa chồng mình là anh T. và em L. có nhắn tin qua lại với nhau nên ghen.

Từ hình ảnh trên facebook cá nhân, Dung đã xác định em L. đang theo học tại trường THPT Hương Khê nên tổ chức đánh để “dằn mặt”.


Nguồn Đất Việt

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây