Cầu thủ vô danh tái hiện siêu phẩm kinh điển của Beckham

Chủ nhật - 04/06/2017 23:29
(Dân trí) - Chiến thắng với tỉ số 2-0 của Elche trong chuyến hành quân đến sân của Almeria tại giải Segunda A trở nên ngọt ngào khi tiền vệ Xumetra để lại dấu ấn đặc biệt với bàn ấn định tỉ số giống siêu phẩm kinh điển của Beckham..

Elche đã vượt lên dẫn trước ở những phút cuối của hiệp đấu đầu tiên nhờ bàn thắng của Beranger ở phút thứ 38. Chính vì vậy, Almeria, đội bóng vừa bị xuống hạng từ La Liga mùa giải năm ngoái đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp hai. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ nhà nhanh chóng tan thành mây khói ngay ở những phút đầu hiệp hai vì siêu phẩm của Xumetra.

Phút thứ 56 của trận đấu, nhận bóng từ phần sân nhà, thay vì phát động một đợt phản công bằng một đường chuyền mở bóng cho các cầu thủ đang di ở hai cánh, tiền vệ của Elche đã đưa ra một quyết định bất ngờ là tung ra một cú rót dầu ngay ở phần sân nhà sau khi quan sát thấy thủ thành Esteban của Almeria dâng lên quá cao. Bóng từ chân Xutrema đi thẳng vào lưới, vượt qua nỗ lực lao về phá bóng trong tuyệt vọng của thủ thành đội chủ nhà.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm từ cự ly 60m của Xutrema:
 
Theo Dân Trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây