Chấm điểm trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha: Những chiến binh quả cảm

Chủ nhật - 04/06/2017 23:25
(Hatinhnews) - Trước một Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn, Bồ Đào Nha đã chơi một trận đấu rất quả cảm, họ xuất sắc cầm hòa đối thủ trong 120 phút và chỉ chịu thua trên chấm phạt đền.

ĐT Bồ Đào Nha thi đấu rất khó chịu ở giải đấu này, điều đó tiếp tục được chứng minh trong trận bán kết với Tây Ban Nha đêm qua. Mặc dù được đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng những chiến binh quả cảm của HLV Bento đã xuất sắc cầm hòa đối thủ trong suốt 120 phút thi đấu.

Bồ Đào Nha đã chia tay Euro 2012 trong thế ngẩng cao đầu

Mặc dù không thể đánh bại đối phương trong loạt sút penalty định mệnh những rõ ràng, với những gì đã thể hiện trong trận đấu này (cũng như toàn giải đấu), Bồ Đào Nha xứng đáng nhận được những lời ngợi khen.

Chơi xuất sắc nhất trong trận bán kết đêm qua chính là Pepe, với sự dũng mãnh thường thấy, trung vệ này đã khiến những chân sút bên phía Tây Ban Nha phải nản lòng, giúp Bồ Đào Nha xây dựng hệ thống phòng thủ chắc chắn. Với những màn trình diễn thuyết phục, Pepe nhận được tới 3,5 điểm. Ngoài Pepe, những hậu vệ còn lại của ĐT Bồ Đào Nha đều dành được 3 điểm.

Không chỉ có tuyến phòng ngự, hàng tiền vệ của Bồ Đào Nha đã chơi một trận xuất thần, sự linh hoạt của những Miguel Veloso, Joao Moutinho, Raúl Meireles đã góp phần phá lối chơi của đối thủ.

Trong khi đó, so với màn trình diễn thường thấy, có thể coi hôm qua là ngày thi đấu không thành công của các cầu thủ Tây Ban Nha, đặc biệt ở hàng công khi David Silva và Negredo thi đấu quá kém cỏi, trong đó, tiền đạo của Sevilla đã nhận danh hiệu cầu thủ tệ nhất trận đấu với 1,5 điểm.

Xavi, nhạc trưởng của Tây Ban Nha đã có trận đấu thất vọng khi chỉ nhận được 2 điểm, trong khi đó, Xabi Alonso và Iniesta cũng chỉ có được 2,5 điểm. Theo đánh giá của những chuyên gia tờ Goal, người chơi hay nhất bên phía Tây Ban Nha hôm qua là thủ thành Casillas, người đã giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng trong loạt sút penalty.

Sau chiến thắng này, Tây Ban Nha đã lọt vào trận chung kết và đứng trước rất lớn phá “dớp” chưa đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Euro.

Điểm số cụ thể:

Bồ Đào Nha: Patricio – 3,0, Alves – 3,0, Pepe – 3,5, Coentrao – 3,0, Pereira – 2,5, Veloso – 3,0, Moutinho – 3,0, Meireles – 3,0, Nani – 3,0, Ronaldo – 3,0, Almeida – 1,5.

Thay người: Custodio – 2,0, Nélson Oliveira – Không chấm điểm, Silvestre Varela – Không chấm điểm

Tây Ban Nha: Casillas – 3,5, Pique – 2,5, Ramos – 3,0, Arbeloa – 2,5, Alba – 3,0, Iniesta – 2,5, Xavi – 2,0, Alonso – 2,5, Busquets – 3,0, Silva – 1,5, Negredo – 1,5

Thay người: Cesc Fàbregas – 3,0, Jesús Navas – 2,5, Pedro – 3,0.


TheoGoal

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây