Lội qua suối đi làm, 2 chị em bị nước cuốn trôi

Thứ ba - 31/10/2023 05:03
Nước ngập suối, hai chị em để xe máy lại bên bờ rồi lội qua để đi làm. Sau đó cả hai bị nước cuốn mất tích.
Tối 30/10, lãnh đạo UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên. Đến khoảng 16h chiều ngày 30/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng cùng người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân còn lại.
Advertisements

Theo đó, vào sáng 30/10, chị T.T.Tr. (33 tuổi) và chị N.T.H. (29 tuổi, em dâu chị Tr., cùng trú tại xã Hà Linh) chở nhau bằng xe máy để đi làm.
 
D2023103011
Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh bị ngập.
 
Khi đến khe suối Bánh Rán gần nhà, do nước dâng cao gần 1m, không thể chạy xe máy đi qua nên 2 chị em chị Tr. để lại xe máy bên đường rồi lội bộ qua suối để đi làm việc. Trưa cùng ngày, khi cả 2 quay về nhà thì không may bị nước lũ cuốn trôi.

Đến trưa vẫn không thấy chị em về, người thân đến nơi hai chị em làm việc để hỏi thì mới biết cả 2 đã về lúc 10h. Mọi người sau đó cùng nhau đi tìm, khi đến khe suối thì phát hiện chiếc xe máy.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng và người dân địa phương nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Đến 16h chiều 30/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Tr. bị nước lũ cuốn trôi, cách nơi gặp nạn chừng 400m. Hiện chị H. vẫn đang mất tích.

Mưa lớn những ngày qua đã khiến nhiều xã ở huyện Hương Khê bị ngập, nhiều tuyến đường bị chia cắt. Đặc biệt, tuyến đường Hồ Chí Minh qua xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê bị ngập sâu, khiến các phương tiện lưu thông qua đây rất khó khăn. Tại xã Hà Linh, huyện Hương Khê nước lũ cũng nhấn chìm quốc lộ 15 khiến giao thông rất khó khăn.
 
Theo CTV Nhật Minh/VOV.VN

Link gốc: Lội qua suối đi làm, 2 chị em bị nước cuốn trôi (vov.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây