Sập tường rào trường học do mưa lũ, 1 nữ sinh bị thương

Thứ hai - 30/10/2023 18:01
Do ảnh hưởng của mưa lũ, tường rào Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị đổ sập khiến một nữ sinh bị thương.
D2023103007 1
Một đoạn tường rào Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê bị đổ sập làm 1 nữ sinh bị thương và hư hỏng phương tiện của giáo viên nhà trường. Ảnh: Cắt từ clip.

Ông Lê Văn Hợp, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê xác nhận thông tin, một nữ học sinh lớp 12 của trường trưa 30/10 bị thương ở chân do một đoạn tường rào của trường bị đổ sập do ảnh hưởng mưa lớn.

Theo ông Hợp, từ sáng 30/10 trên địa bàn Hương Khê trời đổ mưa rất to khiến các tuyến đường bên ngoài trường đều bị ngập. Sau khi tan học buổi sáng, gần 500 em học sinh của trường bắt đầu ra về. Lúc này, một nữ sinh đi xe đạp điện về nhà thì bất ngờ tường rào của trường đổ sập đè trúng chân, khiến em này bị thương. Cũng tại thời điểm này, một thầy giáo của trường đi xe ô tô về nhà cũng bị tường rào đổ sập đè trúng phần đuôi xe gây hư hỏng.
 
D2023103007 2
Hàng nghìn học sinh trên địa bàn huyện Hương Khê phải nghỉ học do ảnh hưởng của mưa lớn. Ảnh: Hưng Phúc

Toàn huyện Hương Khê có tổng số 23.437 học sinh thì 4.623 em phải nghỉ học do ảnh hưởng của mưa lớn. Trong đó, một số trường phải cho tất cả học sinh nghỉ học trong sáng 30/10 là Trường Mầm non Hương Xuân và Trường THCS Phương Điền.
 
Theo  Thanh Nga Nongnghiep.vn

Link gốc: Sập tường rào trường học do mưa lũ, 1 nữ sinh bị thương (nongnghiep.vn)
 Từ khóa: sạp tường, mưa lớn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây