Hà Tĩnh: Một cán bộ tử vong khi đang đi chống bão

Thứ bảy - 10/06/2017 00:37
Trong lúc đang làm nhiệm vụ điều tiết nước tại cống Đức Xá trên đê La Giang thuộc địa bàn xã Bùi Xá - Đức Thọ, một cán bộ không may ngã xuống nước và tử vong.
Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ cho biết, khoảng 21h ngày 9/11, anh Nguyễn Cảnh Bình (SN 1975, khối phố 5 – Thị trấn Đức Thọ) là phó tổ trưởng Tổ quản lý cống Đức Xá, đê La Giang (Bùi Xá - Đức Thọ) trong lúc đang làm nhiệm vụ điều tiết nước phòng chống bão, đã không may trượt chân rơi xuống nước và tử vong.
Cơn bão số 14 ảnh hưởng đến các tỉnh miền Trung.

Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể anh Bình được Tổ quản lý cống Đức Xá phối hợp với quần chúng nhân dân phát hiện và đưa lên bờ.

Ông Bùi Lê Bắc, chi cục trưởng cục quản lý đê điều và phòng chống lụt bão Hà Tĩnh cho hay: “Trong lúc đồng chí Nguyễn Cảnh Bình đang làm nhiệm vụ tiêu thoát nước cho cống Đức Xá vào ban đêm thì xảy ra sự việc đau lòng trên”.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để mai tang.

Theo thống kê của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão Trung ương, đến sáng ngày 10/11, bão Haiyan đã làm 6 người chết và 2 người bị thương. Trong đó có Nguyễn Thị Hồng Sen (SN 1986) - PV Đài phát thanh phát truyền hình huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), sau khi đưa tin về siêu bão Hải Yến, trên đường về nhà thì không may gặp nạn, dẫn đến tử vong. Còn lại hầu hết các trường hợp tử vong đều xảy ra khi tiến hành chặt cây và gia cố mái nhà chống bão.

Theo Ngươi đưa tin

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây