Gia Lai Chồng tố vợ ngoại tình với Phó Bí thư huyện ủy trên ô tô

Thứ bảy - 10/06/2017 09:00
Dù nghe người ngoài “bóng gió” về chuyện vợ mình ngoại tình, nhưng anh Hải vẫn không hề tin đó là sự thật cho đến khi anh tận mắt chứng kiến cảnh vợ mình và nhân tình đang “diễn cảnh nóng” trên chiếc ô tô.
Chồng tố vợ ngoại tình

Vừa qua, Báo điện tử Tầm Nhìn nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Thanh Hải (38 tuổi, ngụ tổ dân phố 4,thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Gia Lai) tố ông Roh Lan Ngoan (phó Bí thư, huyện ủy huyện Đức Cơ, Gia Lai) về việc ông Ngoan đã có quan hệ bất chính với vợ anh vào đêm 20/10 vừa qua.

  
 Anh Hải  trong lúc trao đổi với phóng viên 

Anh Hải cho biết, vì công việc anh thường đi làm xa cuối tuần mới về nhà, thời gian gần đây anh có nghe phong phanh từ người quen và hàng xóm láng giềng xôn xao việc vợ anh là chị L.T.H.T (34 tuổi, hiện là nhân viên văn thư, bảo mật, BCH Quân sự huyện Đức Cơ) thường xuyên lén lút quan hệ không trong sáng với ông Ngoan trong những ngày anh đi vắng nhưng vì là vợ chồng 12 năm nên anh không tin đó là sự thật.

Sau hai ngày được nghỉ ở nhà, đúng lịch sáng ngày  20/10/2014, anh Hải quay lại đơn vị công tác. Tuy nhiên, do trước đó đã nghe quá nhiều điều dèm pha về mối quan hệ của vợ và ông Ngoan nên chiều 20/10, anh Hải đã cố ý xin đơn vị được nghỉ phép về nhà, xác minh lại lời dèm pha của bà con là đúng hay sai về vợ mình.

Đến khoảng 19h30, anh Hải đang đứng chơi với 4 người bạn thì phát hiện ông Ngoan lái xe ô tô 7 chỗ màu trắng BKS 81A-03.741 đến nhà và đón chị T đi. Anh liền cùng bạn bám theo xe ông Ngoan rẽ vào lô cao su ở Đội 1, công ty 72 (Binh đoàn 15) cách quốc lộ 19 khoảng 1km.

Sau một lúc theo dõi và quyết đinh chạy đến mở cửa xe ô tô của ông Ngoan ra thì một sự thật phũ phàng hiện ra trước mắt, ông Ngoan và chị T không một mảnh vải che thân và đang quan hệ bất chính dưới sự chứng kiến của anh và 4 người bạn.

Sau khi phát hiện vụ việc, anh  Hải không kềm được cơn nóng giận nên đã tát chị T 2 cái, do lúc ấy  anh Hải đứng với tư thế một chân trên xe và một chân dưới đất nên đã bị chị T xô ra khỏi xe, lợi dụng cơ hội đó ông Ngoan đã trườn ra phía vô lăng vội vàng lái xe ô tô bỏ đi và đã đâm vào xe máy của ông Hải khiến xe bị hư hỏng nhẹ.

Sau một hồi rượt đuổi ông Ngoan không thành công, anh Hải về nhà và tức tốc báo ngay cho các cơ quan chức năng cũng như gia đình nội ngoại biết sự việc, chị T cũng thừa nhận mối quan hệ bất chính của mình với ông Ngoan.

Được biết, ông Ngoan trước đây từng là Chỉ huy trưởng- Ban chỉ huy Quân sự huyện Đức Cơ, mang quân hàm Đại tá, là thủ trưởng trực tiếp của bà T. từ năm 2010 đến tháng 4/2014. Sau đó ông Ngoan chuyển sang giữ chức huyện ủy viên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ tới nay.

Chỉ ngồi nói chuyện bình thường...

Trao đổi với PV Tầm Nhìn, Roh Lan Ngoan cho biết: Mối quan hệ giữa ông và chi T chỉ đơn thuần là mối quan hệ cấp trên và cấp dưới và chủ yếu là tình cảm anh em với nhau , do tính chất công việc nên hai người thường xuyên phải  liên lạc với nhau.

  
 Đơn tố cáo của anh Hải gồm người làm chứng 

Mặc dù hiện tại ông Ngoan đã chuyển công tác nhưng giữa ông và chị T vẫn luôn giữ tình cảm anh em đó, vào ngày 20/10, sau khi dự tiệc chúc mừng một số chị em phụ nữ trong cơ quan rồi về nhà, nhưng chợt nhớ chị T là người cùng cơ quan cũ nên đã điện thoại chúc mừng rồi hẹn nhau đi uống cà phê bình thường.

“Tôi đến gần khu vực nhà chị T để đón chị đi nhưng sau đó do buổi chiều uống rượu nhiều quá tôi cảm thấy mệt nên hai người đã đổi ý không đi cà phê nữa mà dừng xe bên vệ đường tôi ngồi đằng trước xe và chị T ngồi phía sau để nói chuyện, lúc sau thì về .Sự việc chỉ có thế  không hiểu vì sao anh Hải lại có đơn tố cáo như vậy”, ông Ngoan giải thích.

Ngày 30/10 vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết, đã nhận đơn tố cáo và đang điều tra vụ việc ông Ra Lan Ngoan - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Đức Cơ.

Theo Hân Hân (tầm nhìn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây