Cô gái bị xăm hình quái vật vẫn chờ tòa phân giải

Thứ hai - 26/06/2017 01:32
(Hatinhnews)-Gia đình bà chủ xăm hình 3 con quái vật lên mặt và ngực của Giang đã ra xin lỗi nhưng đòi nạn nhân phải bãi nại thì họ mới bồi thường.

Ngày 4/4, Nguyễn Thị Giang (SN 1991, quê ở xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An), người bị bà chủ quán đánh ghen bằng cách xăm 3 con rết lên mặt và ngực tiếp tục ra Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (Hà Nội) để khám và điều trị. 

Cô gái bị các hình xăm, gây sẹo nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Đi cùng con gái, bà Trần Thị Hoa, mẹ Giang, cho biết, gia đình đang rất mong mỏi pháp luật sớm đưa kẻ ác ra tòa. Ngày 10/3, công an TP Vũng Tàu mời chị vào trụ sở để làm việc. “Công an đã thông báo tỉ lệ giám định thương tật cho cháu Giang là 30% và để hai gia đình gặp gỡ, thỏa thuận khắc phục hậu quả”, bà Hoa nói.

Cho tới nay, lần đầu tiên bà Liễu, chị gái bà Nguyễn Thị Trâm – bà chủ đã đánh chen Giang, đã xin lỗi gia đình, xin khắc phục hậu quả. Nhưng bà Liễu ra điều kiện yêu cầu gia đình chị Hoa phải có đơn bãi nại, yêu cầu thả tự do cho bà Trâm. “Chuyện đã xảy ra, gia đình tôi có thể tha thứ, có thể xin giảm án tại tòa nếu họ thực sự ăn năn chứ chúng tôi không bãi nại”, bà Hoa cho biết.

Bà Hoa kiên quyết không rút đơn bãi nại cho bà chủ đã làm hại con gái mình.

Ít ngày sau, chị gái bà Trâm tiếp tục cùng chồng và hai người nữa ra Nghệ An, tìm đến nhà Giang nói là thăm gia đình và xin lỗi. Nhưng sau đó, khi đề cập đến vấn đề bồi thường, họ lại đòi phải bãi nại. Còn tiền đền bù bao nhiêu, gia đình bàn bạc với nhau rồi sẽ quay lại nói chuyện sau. Thế nhưng gia đình bà chủ này không quay lại mà liên tục gọi điện trách móc gia đình bà Hoa.

Còn Giang, sau thời gian được các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc điều trị, các vết thương do xóa xăm sai cách tại Nghệ An đã tiến triển tốt hơn. BS. Trần Thị Chung, khoa Công nghệ cao và Laser cho biết, hiện các vùng sẹo ở mặt đã phẳng hơn, mềm mại và không co kéo còn ngực có một phần hơi lồi, hơi đỏ và gây ngứa. Đây là diễn biến thường gặp ở các loại sẹo giống như Giang bị và việc điều trị đang tiến triển tốt.

Hiện tại, Giang chỉ ra khám và điều trị ít ngày ở Bệnh viện Thu Cúc, sau đó cô sẽ về nhà. Giang vẫn chưa sẵn sàng  làm việc tại bệnh viện theo lời mời của các bác sĩ tại đây. Mẹ Giang cho biết để tòa án giải quyết xong, mọi việc ổn định, mới tính cho con đi làm xa nhà. Trong thời gian này Giang đang ở nhà và làm bánh rán giúp mẹ để mang ra chợ bán.

Liên quan đến vụ án, chiều 20/12/ 2011,  Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt và khám xét nơi ở đối với Nguyễn Thị Trâm (tên thường gọi là Trâm Anh, 33 tuổi, quê Nghệ An, trú tại đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, quê Nghệ An) về hành vi làm nhục người khác.

Theo cơ quan điều tra, năm 2008, Giang vào TP Vũng Tàu làm thuê cho vợ chồng Nguyễn Thị Trâm bán hàng tạp hóa, sim, card. Trâm cho cháu Giang ở luôn trong gia đình mình với thỏa thuận mỗi tháng sẽ gửi về cho gia đình một triệu đồng, số tiền còn lại sẽ cất giùm để dành khi Giang xây dựng gia đình.

Sau một thời gian, Trâm giao cho Giang làm tiếp viên tại quán cà phê Monel số 3 Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu với yêu cầu Giang phải phục vụ khách chu đáo, tận tình và phải chiều khách ham của lạ. Nhưng tiền “boa’’ phải nộp cho bà chủ.

Tuy nhiên, do nghi ngờ Giang “cặp bồ” với chồng của mình, ngày 26/11/2011, bà Trâm cho người chở Giang đến một căn nhà bị bỏ hoang trên đường 30-4, phường 9, TP Vũng Tàu để tra khảo về việc việc quan hệ với chồng mình. Sợ bị bà chủ cho giang hồ đánh và tạt a xít, Giang nhận có “quan hệ’’ với chồng Trâm Anh. Bà chủ Trâm Anh cho người chở Giang về nhà mẹ đẻ của mình rồi dùng kéo, tông đơ cạo trọc đầu Giang và bắt cô viết cam đoan thừa nhận việc quan hệ tình dục với chồng của mình. Ngày hôm sau, theo sự chỉ đạo của Trâm Anh, Giang được Nguyễn Thị Hương chở xe máy đến một tiệm xăm hình, buộc cô này phải xăm hình quái thú vào mặt và ngực theo yêu cầu và lệnh của bà chủ.

Vụ việc vỡ lở, trước hình xăm đáng sợ của mình, Giang ra Nghệ An và tự đi xóa, nhưng cách xóa thủ công đã gây biến chứng. Ngày 17/12/2011, Bệnh viện Thu Cúc đã đón Giang từ trong Nghệ An ra Hà Nội để điều trị. Cô được đón nhận trong tình trạng tỉnh táo, nhưng tiếp xúc khá chậm sau một cú sốc nặng về tâm lý. Các vết xăm ở má trái và 2 vết ở ngực do được xóa bằng laser CO2 nên đã để lại tổn thương khá sâu và tương đối phức tạp. Mặc dù màu mực xăm đã hết nhưng để lại là những hố nhiễm trùng sâu. Sau một thời gian điều trị, tới nay, các vết thương để lại từ hình xăm đã hồi phục tốt, tâm lý Giang cũng dần ổn định.

Điều 121 Bộ luật Hình sự: Tội làm nhục người khác

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

Phạm tội nhiều lần; Đối với nhiều người; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn; Đối với người thi hành công vụ; Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến 5 năm.

Theo tinmoi.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây