Trung tâm Thanh thiếu nhi Hà Tĩnh tham gia Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh Thiếu Nhi các tỉnh thành khu vực phía bắc lần thứ 3 năm 2012

Thứ hai - 26/06/2017 01:27
(Hatinhnews) - Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Hà Tĩnh tham gia Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh Thiếu Nhi các tỉnh thành khu vực phía bắc lần thứ 3 năm 2012.
Trong 3 ngày, từ 28 đến 30/3/2012 tại Cung văn hóa thể thao thanh niên Hà Nội, Trung ương Đoàn đã tổ chức Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh Thiếu Nhi các tỉnh thành khu vực phía bắc lần thứ 3 năm 2012.

Tiết mục dự liên hoan của Trung tâm hoạt động TTN Hà Tĩnh

Đây là dịp để các đơn vị tham gia giao lưu học hỏi, tăng cường mối quan hệ hợp tác, đoàn kết chia sẽ kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động, góp phần đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động của các Trung tâm, Nhà văn hóa TTN trong khu vực.

Liên hoan lần này có sự tham dự của gần 400 đại biểu là cán bộ, đoàn viên đến từ 19 đơn vị, liên hoan diễn ra trong dịp kĩ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với các nội dung: Biểu diễn nghệ thuật, hội thảo thực trạng, góp phần đổi mới hoạt động cácTrung tâm hiệnnay, triễn lãm ảnh, dâng hương tại khu di tích k9 Đá Chông.

Trung tâm hoạt động TTN Hà Tĩnh tham gia liên hoan với số lượng 33 người, các hoạt động của đoàn Hà Tĩnh đã để lại ấn tượng sâu sắc, đặc biệt là chương trình nghệ thuật, với các tiết mục đặc sắc mang đậm chất dân ca Hà Tĩnh và khí thế sôi động của tuổi trẻ trong thời đại mới.
Theo Hatinhonline

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây