Minh Béo cật lực bê đỡ Siu Black

Thứ hai - 26/06/2017 01:32
(Hatinhnews)- Nam diễn viên hài này rất vất vả trong màn bê, đỡ và xoay đối với “voi còi” Siu Black.
Chiều 5/4 Siu Black và Minh Béo đã có buổi tập đầu tiên cùng nhau cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Một điều đặc biệt đó là cả hai sẽ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong đêm thi thứ 3 của cuộc thi năm nay. Trong đêm thi này, họ sẽ chọn lựa thể hiện hai điệu nhảy là Quickstep và Jive.
 
Chia sẻ trước buổi tập, Minh Béo cho hay anh vừa đặt chân xuống sân bay và ngay lập tức đến phòng tập để luyện tập cùng chị Siu. Nam diễn viên hài này vừa có 3 tuần đi lưu diễn ở nước ngoài. Tuy nhiên, anh cũng cho biết ngay trước khi chương trình diễn ra anh đã nhận được lời mời từ ban tổ chức. Bản thân anh cũng đã suy nghĩ về kịch bản cho bài nhảy này nên không mất quá nhiều thời gian để anh và Siu Black có thể ăn nhập. Cả hai trước đó cũng đã trao đổi rất kĩ về việc họ sẽ nhảy với nhau như thế nào. Minh Béo cũng chia sẻ rằng ngay sau khi xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, anh sẽ tiếp tục đi lưu diễn tại nước ngoài.
 
Tại buổi tập, dưới sự hướng dẫn của vũ công Alex, cặp đôi này nhanh chóng bắt nhịp. Với kinh nghiệm từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ các mùa giải trước nên họ tiếp thu bài nhảy khá nhanh. Riêng với Siu Black vì đã có 1 buổi tập trước với Alex nên chị vào cuộc khá đơn giản. Trong quá trình tập chị cũng không ngừng chỉ thêm cho Minh Béo để cả hai phối hợp nhịp nhàng hơn.
 
Ấn tượng  nhất trong buổi tập có lẽ là màn bê đỡ của Minh Béo với Siu Black. Dù họa mi núi rừng chỉ nặng bằng khoảng1/2 chàng diễn viên hài nhưng anh vẫn khá mệt và luôn thở hổn hển sau mỗi lần thực hiện động tác này. Vì khá mệt nên không ít lần anh phải xin phép cho mình nghỉ ngơi sau bài tập. Dù mệt mỏi nhưng buổi tập của cả hai luôn tràn ngập tiếng cười. Dù chỉ xuất hiện với tư cách khách mời nhưng màn thi của họ hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải bùng nổ.
 
Đêm thi thứ 3 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 sẽ trở lại với khán giả hâm mộ vào lúc 21h20 Chủ nhật tuần này ngày 8/4/2012 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội) và được trực tiếp trên kênh VTV3.
Một số hình ảnh tại buổi tập luyện của Siu Black và Minh Béo:

Những màn bê đỡ của cặp đôi này hứa hẹn sẽ khiến khán giả khó thể nhịn cười
 
Suốt quá trình tập luyện, cả hay dù rất mệt nhưng luôn khiến không khí vui vẻ

Và có cả những màn khá "tình tứ" giữa hai bạn nhảy
Minh Béo không nhịn được cười khi hai chị em diễn cảnh tình cảm
Có lúc anh rất bàng hoàng vì bị Siu Black cho ăn "bánh vả"

Siu Black vô tình bị "voi còi" Minh Béo giẫm lên chân khiến chị khá đau
 

Minh Béo tập bài khá nhanh dưới sự hướng dẫn của vũ công Alex

Với kinh nghiệm tham gia từ các mùa thi trước cả hai tập bài khá nhanh
 
Theo 24H.COM.VN

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây