Tuấn Hưng ‘tỏ tình’ với Siu Black

Thứ hai - 26/06/2017 01:26
(Hatinhnews)-Chàng ca sĩ sinh năm 1978 không ngần ngại nói lời yêu với nữ ca sĩ sinh năm 1967 trong liveshow “Tuấn Hưng - Ngày về” diễn ra tối 31/3 tại Cung Hữu nghị, Hà Nội.

Chia sẻ cùng khán giả, Tuấn Hưng cho biết, khi mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn, anh thuê phòng ở khách sạn mini nhưng thường xuyên bị mất ngủ bởi giọng cười “khủng bố” của một cô nàng tầng dưới. Phải một thời gian sau, anh mới biết chủ nhân điệu cười là Siu Black. Đi diễn về muộn, chị Siu thường mở đĩa hài xem và cười để xả stress. Chính nụ cười ấy đã mang hai người đến gần nhau. Tuấn Hưng và Siu Black song ca Ly café Ban Mê như cách thể hiện sự gắn bó. Cả hai đốt nóng hội trường bằng phong cách nóng bỏng. Chính chị Siu cũng phải thừa nhận, chị từng hát với nhiều chàng trai nhưng “người hát máu nhất là Tuấn Hưng”.

Tường Văn, Tuấn Hưng, Anh Tú hội ngộ trên sân khấu 14 năm sau khi ban nhạc chung tan rã.

Rồi đang từ dữ dội, giọng ca Hà Nội và họa mi núi rừng bỗng đột ngột ngọt ngào, tình tứ bằng Trái tim không ngủ yên. Tuấn Hưng nhìn sâu vào mắt đàn chị rồi cất tiếng hát: “Nếu anh nói anh đã yêu Siu”. Ngay lập tức chị Siu ngúng nguẩy: “là thực ra Hưng đang nói xạo”. Còn khi Tuấn Hưng kết bài: “Còn anh nói đã muốn quên em rồi” - chị Siu cũng nhanh nhẹn đáp trả: “Là thực ra Hưng đang nói điêu”.

Sự kết hợp bất ngờ của Siu Black và Tuấn Hưng mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem. Bên cạnh đó, chủ nhân của liveshow cũng tấu hài khá duyên cùng hai người bạn Mỹ Tâm - Hiếu Hiền, tái hiện câu chuyện trong bộ phim Cho một tình yêu. Nữ ca sĩ Đà Nẵng xuất hiện duyên dáng và gợi cảm, có phần trình diễn tình tứ với Tuấn Hưng trong Ước gì và Trống vắng. “Chàng Hiều” pha trò bằng câu chuyện anh chàng cao 1,58 m đòi yêu hoa hậu Mai Phương Thúy cao 1,85 m, giả làm người chơi rock với cây guitar trẻ con, hay trêu chọc Tuấn Hưng: “Đừng thấy gái là ôm không lại bị chê là trai dễ dãi”. Tuy nhiên, bộ ba này cũng đã có phần tung hứng tương tự trong liveshow của Mỹ Tâm hồi tháng 9/2010 nên sự thú vị không còn được như lần đầu.

Ngoài những phần hài hước để tăng màu sắc cho chương trình, liveshow “Tuấn Hưng - Ngày về” hấp dẫn bởi sự dàn dựng chi tiết, âm nhạc và ánh sáng. Sân khấu trang trí đơn giản nhưng ý nghĩa với những khung ảnh lớn, dây lụa chồng chéo như sự giăng mắc của kỷ niệm. Chương trình phân theo những giai đoạn trong sự nghiệp âm nhạc của Tuấn Hưng, từ khi còn là thành viên Quả Dưa Hấu tới khi trở thành ca sĩ độc lập, thành danh tại mảnh đất Sài Gòn. Tuấn Hưng - Anh Tú - Tường Văn mở màn với Hè muộn - một trong những sáng tác thành công nhất của Bằng Kiều như cách để các thành viên Quả Dưa Hấu được tái hợp bên nhau, dù trưởng nhóm đang ở Mỹ. Ba anh chàng còn chọn hát lại hit của nhóm là Mặt trời dịu êm và thực hiện lại những động tác nhảy như 14 năm về trước dù các động tác không còn đều và đẹp mắt. Chọn tổ chức liveshow vào tháng 3 cũng là cách để Tuấn Hưng kỷ niệm ngày sinh nhật của Quả Dưa Hấu - nơi khởi nguồn cho sự nghiệp âm nhạc của anh.

Tuấn Hưng và Siu Black trêu đùa nhau trên sân khấu.

Khi Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng hụt hẫng vì sự nghiệp học hành và ca hát đều dang dở nên phải vào Nam tìm lối thoát. Anh chuyên đi hát lại hit của các ca sĩ khác vì không có bài hát mới cho mình. Thời gian này Vũ điệu thần tiên, Chia xa, Vẫn nhớ, Tình yêu lung linh, Đốt chút lá khô, Đêm Định mệnh, Gửi ngàn lời yêu… đã giúp Tuấn Hưng tìm được chỗ đứng cho mình. Anh lần lượt thể hiện những bài hát này như cách ôn lại dấu mốc trong cuộc đời mình.

Gần đây, Tuấn Hưng đã có những sự kết hợp cùng các nhạc sĩ thị trường như Quang Mẫn, Khác Việt. Hai người em thân thiết cũng lên sân khấu song ca cùng Tuấn Hưng các sáng tác Vết thương tình yêu, Anh sẽ vui, nếu, Chỉ anh hiểu em, Tìm lại bầu trời. Khi hát hit gần nhất của mình là Tìm lại bầu trời, Tuấn Hưng khiến những em nhỏ 3-4 tuổi hò reo hát theo anh đầy hào hứng.

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm hát "Trống vắng" với phần đệm đàn nhiệt tình đầy chất rock của chàng Hiếu Hiền.
Trong hơn hai giờ đồng hồ, Tuấn Hưng đã có phần trình diễn cực "sung". Anh hát với năng lượng dồi dào, hầu như không biết mệt, chỉ ngưng lại hai lần ngắn ngủi để vào thay trang phục. Sự xuất hiện của khách mời trên sân khấu không ít nhưng được tiết chế để không lấn át chủ nhân. Các phần biểu diễn đàn xen giữa pop-rock và pop ballad, có sự căng - trùng hợp lý vừa giúp ca sĩ lấy lại sức, vừa giúp khán giả không căng thẳng. Tuấn Hưng cho biết, anh cảm thấy trọn vẹn và hạnh phúc. Anh tự nhận giọng hát mình không hay nhưng hát từ trái tim nên may mắn được khán giả yêu quý, “Nếu ngày nào đó đứng trên sân khấu mà không còn ai nghe mình hát, tôi thà chết còn hơn” - Tuấn Hưng tâm sự.

Sau những phần sôi động, Tuấn Hưng có cái kết liveshow đầy sâu lắng và cảm động khi dành tặng bà và mẹ bài hát Mẹ yêu. Chàng ca sĩ bụi bặm, ngang tàng bỗng chốc như một đứa trẻ khi liên tục ôm hôn mẹ và bà. Trong liveshow Vũ điệu thần tiên cách đây đúng 10 năm, Tuấn Hưng cũng đã khiến mẹ anh rơi nước mắt với ca khúc này. “Tôi đi bụi đã 12 năm, giờ trở lại thấy vẫn may mắn vì còn nguyên vẹn những người trong gia đình và khán giả yêu quý. Tôi quyết định về Hà Nội vì cây có cội, đất có nguồn dù có thể, tôi sẽ ít hát hơn” - Tuấn Hưng giải thích cho “ngày về” mà anh đã chọn.

Theo Tinmoi.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây