Khai mạc Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ 10

Thứ bảy - 01/06/2024 12:52
Hướng tới kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), sáng 1/6, tại TP Huế đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ 10.
Đây là giải đấu nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), nhằm tạo sân chơi giao lưu gặp gỡ, thắt chặt thêm tình đoàn kết của những người làm báo trong khu vực miền Trung.
 
D2024060105 1
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ 10 – năm 2024.
 
Tham gia giải lần này, có gần 300 nhà báo, phóng viên là VĐV và thành viên của 8 đội bóng ở khu vực miền Trung từ Thanh Hoá đến Bình Định, gồm: FC Báo chí Thanh Hoá, Rclub Nghệ An, FC Báo chí Hà Tĩnh, Quảng Bình JFC, Phóng viên Quảng Trị FC, Đội chủ nhà Hue RFC, Đội JFC Đà Nẵng; CLUB liên quân Bình Định- Quảng Nam.

Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày 1 và 2/6, tại sân bóng nhân tạo Bá Công, số 1 Văn Tiến Dũng, Phường An Đông, khu đô thị mới An Cựu city, TP Huế.
 
D2024060105 2
FC Báo chí Hà Tĩnh được nhận định là một trong những đội bóng cạnh tranh ngôi địch tại giải đấu lần này.
 
Các đội bóng sẽ được chia làm 2 bảng để thi đấu, kết quả 2 đội nhất bảng sẽ tranh tài ở trận chung kết để tranh ngôi nhất, nhì; hai đội nhì bảng sẽ tranh giải ba và tư, các đội còn lại theo thứ tự sẽ tranh vị trí xếp hạng 5, 6, 7, 8.

Đặc biệt, nhằm tôn vinh, tri ân và ghi nhận công lao đóng góp của các cá nhân đã có công sáng lập, tại giải lần này, Ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình gala kỷ niệm 10 năm thành lập Giải bóng đá báo chí miền Trung. Đồng thời, vận động quyên góp để ủng hộ xây một ngôi nhà tình nghĩa trị giá khoảng 60 triệu đồng.
 
D2024060105 3
 Các đội bước vào tranh tài ở vòng đấu bảng.
 
Giải bóng đá báo chí miền Trung được tổ chức lần đầu tiên năm 2014 tại TP. Huế. Qua 9 lần tổ chức, các địa phương từng lần lượt đăng cai là Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hoá. Mỗi năm, Giải Bóng đá báo chí miền Trung càng tăng về quy mô và chất lượng; trở thành giải đấu có uy tín, được đánh giá cao trong hệ thống các giải bóng đá báo chí toàn quốc.
Qua 9 mùa giải, các chương trình thiện nguyện đã hỗ trợ cho các đồng nghiệp gặp khó khăn hoạn nạn với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và đã hỗ trợ xây dựng được 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo trên địa bàn các tỉnh miền Trung.
 
Hạo Nhiên
Theo Kiến thức

Link gốc: Khai mạc Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ 10 (kienthuc.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây