HLV Mano Polking ra mắt CLB CAHN bằng trận thua “sốc” trước HL Hà Tĩnh

Thứ sáu - 31/05/2024 04:57
CLB CAHN bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước HL Hà Tĩnh trong ngày ra mắt của HLV Mano Polking.
HLV Mano Polking ra mắt CLB CAHN bằng trận thua “sốc” trước HL Hà Tĩnh
HLV Mano Polking có trận ra mắt trong cương vị HLV trưởng CLB CAHN ở chuyến làm khách đến sân HL Hà Tĩnh thuộc vòng 22 V.League 2023/24. Dù đang có phong độ sa sút, thế nhưng đội bóng ngành Công an vẫn được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Một chiến thắng trong ngày ra mắt tân HLV trưởng cũng sẽ giúp cho CAHN trở lại cuộc đua vô địch. Thế nhưng, HL Hà Tĩnh đã cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chịu khi được chơi trên sân nhà.

CLB CAHN là đội nhập cuộc với một quyết tâm cao và đội khách nhanh chóng tràn qua phần sân của đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Không ít các cơ hội ngon ăn đã được đội bóng của HLV Mano Polking tạo ra về phía cầu môn của thủ thành Thanh Tùng.

Quang Hải có tới 2 tình huống đá phạt chất lượng ở phút thứ 10 và 22. Tuy nhiên bàn thắng lại không tới với tiền vệ sinh năm 1997. Pha bóng đầu anh bị thủ môn phía Hà Tĩnh cản phá, còn ở tình huống sau xà ngang từ chối bàn thắng của Quang Hải. Ngoài những cơ hội do Quang Hải tạo ra, CLB CAHN còn nhiều lần khác khiến khung thành đối phương đặt vào tình trạng báo động. Tuy nhiên với sự xuất sắc đến từ thủ thành Thanh Tùng, đội chủ nhà đã bảo toàn mành lưới trong hiệp một.

Sau giờ nghỉ, thế trận bất ngờ có sự thay đổi khi CLB HL Hà Tĩnh nhập cuộc đầy hưng phấn trong khoảng đầu của hiệp đấu thứ hai. Phút 56, Bùi Văn Đức đi bóng rất hay bên cánh trái và vượt qua Bùi Hoàng Việt Anh trước khi căng ngang chính xác cho Quang Nam ập xuống bên phía cột hai bình tĩnh đặt lòng hạ gục Nguyễn Filip.

Nhận bàn thua, các cầu thủ đội khách buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng càng chơi, CLB CAHN càng bế tắc. Phía ngoài đường biên, HLV Mano Polking cũng có cho mình những sự thay đổi nhân sự nhằm cải thiện khả năng xuyên phá của hàng công CLB CAHN. Dù vậy, nhà cầm quân người Brazil cũng không thể tạo ra được sự khác biệt cho CLB CAHN. 90 phút thi đấu trên sân Hà Tĩnh khép lại với thắng lợi tối thiểu cho đội chủ nhà.
 
Nguồn Người đưa tin

Link gốc: HLV Mano Polking ra mắt CLB CAHN bằng trận thua “sốc” trước HL Hà Tĩnh (nguoiduatin.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây