Nhận định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs CLB Công an Hà Nội, 18h00 ngày 30/5: Chấm dứt chuỗi ngày buồn

Thứ năm - 30/05/2024 14:06
Nhận định bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội, Night Wolf V-League 2023/24 - Thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Sau nhiều tuần chờ đợi với những thất vọng liên tiếp, hôm nay CAHN mới được sử dụng tân HLV Mano Polking. Ông là người được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng chấm dứt quãng thời gian đáng quên, qua đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn.
D2024053006 1
Nhận định trước trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội

CAHN bước vào trận gặp Hà Tĩnh với hành trang là 3 trận toàn thua. Từ chỗ bám sát Nam Định ở cuộc đua vô địch, lúc này họ đã tụt lại rất xa. Đội bóng đương kim vô địch thậm chí còn rớt xuống vị trí thứ 6 và mục tiêu khả dĩ nhất của họ có lẽ chỉ là tốp ba trên bảng xếp hạng.

Hàng phòng ngự với điểm tựa Nguyễn Filip đã bất ngờ sa sút ở giai đoạn vừa qua. 4 trận gần nhất, thủ môn này mắc tới 4 sai sót. Trong thất bại 1-2 trước Thể Công Viettel mới đây, Nguyễn Filip đã có pha phối hợp không tốt với Việt Anh, để Pedro Henrique dễ dàng qua mặt và dứt điểm vào lưới trống.

Không chỉ thủ môn này, những Tấn Tài, Văn Thanh, Tiến Dụng, Việt Anh cũng chơi dưới sức. Trong khi đó ở hàng công, CAHN chủ yếu để Geovane, Jeferson và Junior “tự làm tự ăn”. Cách triển khai ấy khiến họ không tạo ra áp lực cần thiết và quan trọng là ghi bàn để mang về chiến thắng.

Trong khi đó, sau giai đoạn vượt khó thành công, Hà Tĩnh lúc này dường như đã hụt hơi. 2 trận liên tiếp chứng kiến 2 thất bại của đội bóng miền Trung. Cộng với sự thăng hoa của SLNA cũng như Quảng Nam, Hà Tĩnh bây giờ đã trở lại với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Họ hoàn toàn có thể sẽ phải đá play-off trụ hạng nếu không cải thiện phong độ.
 
D2024053006 2
CAHN đang thể hiện phong độ kém

Phong độ, lịch sử đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội

Nếu nói về phong độ thì Công an Hà Nội nằm trong nhóm tệ nhất giải đấu. Là đương kim vô địch nhưng 6 vòng gần nhất họ thua tới 5. Thắng lợi duy nhất của Công an Hà Nội cũng chỉ diễn ra trước Khánh Hòa, đội hễ ra sân là thất bại và chỉ còn chờ ngày về lại giải hạng Nhất.

Các chuyến đi xa càng trở thành ác mộng với CAHN. 6 trận xa nhà gần đây họ thua tới 5, gồm 3 trận không ghi nổi bàn nào và 2 trận thua tan tác với chênh lệch 3 bàn.

help_outline
Something unexpected happened.
Please wait or try again later.
Nếu tính về thành tích thi đấu xa nhà, CAHN chính là đội có hàng thủ tệ nhất với 18 bàn thua. Sở hữu đội hình đầy ngôi sao ở hàng phòng ngự, chắc chắn họ đã khiến NHM thất vọng tràn trề.

Nhưng Hà Tĩnh cũng không mấy tự tin. CLB này toàn thua 2 trận vừa qua, thua 4/6 trận gần nhất. Sân nhà không phải là điểm tựa của họ. Từ đầu mùa, họ chỉ giành 15 điểm ở “mái ấm” của mình, đứng thứ 2 từ dưới lên về điểm số giành được ở sân nhà.

Một bên tệ sân nhà, bên kia kém trên sân khách, cặp đấu này thực sự “cân sức cân tài”. Nhưng có lẽ với tân HLV Mano Polking, CAHN sẽ biết cách thoát khỏi cơn bĩ cực.
 
Đội hình dự kiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Bruno Almeida, Xuân Hùng, Viết Triều, Văn Đức, Xuân Trường, Văn Bửu, Văn Long, Phi Sơn, Ibara.

CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Thanh, Văn Luân, Thành Long, Quang Hải, Junior, Geovane, Jeferson.

Dự đoán tỷ số: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 Công an Hà Nội
Theo Tiền phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây