Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao

Thứ hai - 05/06/2017 09:01
Càng nổi tiếng, thừa mứa thì hình như nhân cách con người càng ít đi?

Van Persie và nghi án hiếp dâm

Ngày 13/6 năm 2005, cảnh sát Rotterdam đã tạm giam tiền đạo hiện đang thi đấu cho Man Utd trong 3 ngày. Nguyên do là bởi chân sút người Hà Lan bị tố cáo hiếp dâm.

Tuy nhiên Van Persie đã được xử trắng án. Đến giờ, nghi vấn chân sút này có hiếp dâm thật hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.


Van Persie bị nghi ngờ hiếp dâm


Cựu sao Brazil ngồi tù vì án hiếp dâm

Hai năm, 8 tháng ngồi tù là cái giá cựu cầu thủ Milan, Amantino Mancini phải nhận vì trót dại hiếp dâm.

Vụ việc diễn ra hồi đầu tháng 12 năm 2010 sau một buổi tiệc được tổ chức bởi Ronaldinho ở Milan. Một người đẹp có tiếng trong ngành âm nhạc và truyền hình Brazil ngà ngà say nên nhờ Mancini đưa về.

Nhân cơ hội, cựu cầu thủ xứ samba đã giở trò đồi bại và sau đó phải trả giá đắt.


Sáu cầu thủ hiếp dâm 2 bé gái

Vụ việc tồi tệ này diễn ra cách đây hơn 2 năm. Sáu cầu thủ trẻ bao gồm Courtney Amos, Ashley Charles, Dennis De Sousa, Jahson Downes, Jahvon Edwards và Luke Farrugia đã quan hệ tình dục với 2 bé gái 12 tuổi.

Một trong 2 bé gái đã chủ động nhắn tin cho nhóm của Downes, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Reading. Cô bé này cho hay có thể “chiều” tất cả những cầu thủ trẻ nói trên và hẹn gặp nhóm của Downes.

Tại điểm hẹn, 5 cầu thủ thay nhau quan hệ với bé gái chủ động. Một bé gái khác dù phản đối nhưng đã bị Farrugia cưỡng bức.

Vụ việc vỡ lở khiến Amos, Charles, De Sousa, Edwards và Downes bị phạt 2 năm ở trại giáo dưỡng. Farrugia bị 2 năm tù giam vì tội hiếp dâm. Sự nghiệp bóng đá theo đó cũng tan tành.

Cầu thủ say rượu, hiếp dâm bà mẹ trẻ

Hồi tháng Ba năm 2012, Cầu thủ người Cameroon, Patrick Ada đã tới nhà một phụ nữ 25 tuổi để uống rượu. Sau khi ngà ngà say và chỉ còn lại 2 người, Ada đã cưỡng ép chủ nhà quan hệ tình dục bằng miệng.

Vụ án đang được đưa ra xét xử. Ada vẫn đang chối tội và chưa có mức án nào cụ thể được tuyên.


Patrick Ada vẫn đang chối tội


Cựu cầu thủ Man City ngồi tù 5 năm vì dính án hiếp dâm

Tháng Năm năm 2011, Ched Evans cưỡng ép một cô gái trẻ đang say khướt quan hệ tình dục. Đến tháng Tư năm 2012, Evans bị tòa tuyên án 5 năm tù giam.

Vụ việc diễn ra khá li kỳ. Có tới 4 người tham gia vào vụ hiếp dâm: Clayton McDonald (cầu thủ của CLB Port Vale), Ched Evans, Jack Higgins (bạn Evans) và Ryan Roberts (em trai Evans).

McDonald và Ched Evans là 2 người có quan hệ tình dục với cô gái còn Higgins, Roberts đứng canh. Tuy nhiên chỉ mình Evans chịu tội.

Evans lĩnh án tù nặng vì hiếp dâm


Marcelinho dính án hiếp dâm tập thể

Năm 2009, cựu cầu thủ người Brazil bị tố cùng 3 người đàn ông khác hiếp dâm một phụ nữ 31 tuổi. Người phụ nữ này khởi kiện Marcelinho ép hôn khiến cô bị thương ở miệng.

Bafetimbi Gomis và nghi án hiếp dâm tập thể

Hồi Hè 2012, tiền đạo Lyon bị cáo buộc cùng một cầu thủ khác hiếp dâm một phụ nữ 38 tuổi. Báo giới Pháp còn loan tin Gomis bị cảnh sát bắt giam.

Song cho tới thời điểm này, Gomis vẫn ung dung thi đấu ở đất nước xứ Lục Lăng.


Gomis vô tội?


Hiếp dâm tập thể

Đầu năm 2003, cảnh sát TBN đã bắt giam 3 cầu thủ bấy giờ thuộc biên chế CLB Leicester City : Frank Sinclair, Paul Dickov và Keith Gillespie.

Trong một bữa tiệc, 3 cầu thủ này đã say rượu và hiếp dâm 3 cô gái Đức.

Yêu râu xanh hay nạn nhân?

Đây là trường hợp của tiền đạo người Brazil, Brandao. Cách đây hơn 1 năm anh này bị tố cưỡng hiếp 1 cô gái mới quen trên đường trở về từ hộp đêm. Sau thời gian dài kiện cáo, Brandao được tuyên trắng án.

Thậm chí anh còn có thể kiện ngược cô gái trên tội vu oan. Song Brandao đã từ chối vì không muốn dính lứu thêm đến pháp luật.

Brandao là nạn nhân của 1 vụ tống tiền?

                                                                                               Theo Quang Tuấn (Người Đưa Tin)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây