Ibrahimovic: "World Cup cần tôi hơn Ronaldo"

Thứ hai - 05/06/2017 09:04
Ngôi sao người Thụy Điển khiêu khích đối thủ trước hai lượt trận sống mái với Bồ Đào Nha tranh vé vớt đi Brazin hè tới.

"Tôi tôn trọng Ronaldo với tư cách một cầu thủ, và cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới", Ibrahimovic nói về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khi vừa đặt chân tới Lisbon hôm qua để chuẩn bị cho trận lượt đi play-off.

Nhưng ngay sau đó, tiền đạo người Thụy Điển đổi giọng, đề cao bản thân: "Tôi nghĩ World Cup cần Zlatan hơn Ronaldo. Xét về sự hào hứng mà tôi mang lại cho các trận đấu, những bàn thắng tôi ghi, không ai đọ được với tôi. Tôi tin chắc rằng người hâm mộ muốn thấy tôi ở Brazil hè tới hơn bất kỳ ai khác".

Ibrahimovic tin rằng anh ở một tầm cao hơn so với Ronaldo.

Tuy nhiên, dù hạ thấp Ronaldo khi so sánh với anh, Ibrahimovic cũng thừa nhận sự vắng mặt của bất kỳ ai trong hai người cũng là một điều đáng tiếc cho ngày hội bóng đá tại Brazil.

"World Cup là giải đấu số một bóng đá thế giới và nó cần có những cầu thủ hay nhất hiện diện ở đó. Sẽ rất đáng tiếc cho giải đấu nếu Ronaldo, Neymar, Rooney, Messi hay Xavi vắng mặt. World Cup cũng sẽ bớt vui nếu thiếu tôi hay Ronaldo".

"Nhưng tôi chỉ cần đảm bảo rằng mình giải quyết mọi chuyện trong hai trận tới để cầm chắc rằng Ronaldo, chứ không phải tôi, sẽ phải ngồi nhà xem World Cup", tiền đạo đang khoác áo PSG nhấn mạnh.

Sau trận lượt đi ngày mai, 15/11, Ibrahimovic và đồng đội sẽ trở lại Stockholm để chuẩn bị cho trận lượt về vào thứ ba tuần tới, 19/11. Đội thắng chung cuộc sẽ giành một trong bốn chiếc vé vớt của khu vực châu Âu dự vòng chung kết World Cup 2014.

Theo Phương Minh baohatinh.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây