Đội trưởng tuyển Malaysia bị tạt axit

Thứ hai - 06/05/2024 04:48
Faisal Halim, ngôi sao số một của bóng đá Malaysia bị một nhóm kẻ lạ mặt tấn công ngay chỗ đông người.
Đội trưởng tuyển Malaysia bị tạt axit

Theo Hmetro, Faisal Halim, ngôi sao của tuyển quốc gia Malaysia và câu lạc bộ Selangor bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit vào tối 5/5. Cụ thể, Halim bị tấn công sau khi cùng bạn bè vui chơi ở một trung tâm thương mại.

"Cơ thể và vùng mặt của cầu thủ này bị tổn thương nặng", Hmetro tiết lộ.

Cảnh sát địa phương cũng cung cấp thêm một số thông tin về vụ việc. Cụ thể, đội trưởng của đội tuyển quốc gia Malaysia bị tấn công ở thời điểm khoảng 17h51 phút ngày 5/5, tại trung tâm mua sắm thuộc thị trấn Kota Damansara, bang Selangor. 
 
D2024050601
Halim thất thần khi bị tấn công.

Hiện tại, Faisal Halim được điều trị tại bệnh viện. Sức khỏe của anh được cho là đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, vết bỏng do axit sẽ để lại di chứng lâu dài. 

"Bất kỳ ai có thông tin liên quan đến vụ việc hoặc biết thủ phạm, hãy liên hệ với chúng tôi", cảnh sát thông báo.

Trước Halim, một cầu thủ khác của tuyển quốc gia Malaysia là Akhyar Rashid cũng bị một nhóm cướp có vũ trang đánh đập đến mức phải ngồi xe lăn. Những tên cướp đã lấy đi điện thoại và ví tiền của tuyển thủ quốc gia rồi bỏ trốn.

Truyền thông Malaysia lo ngại rằng các nhóm tội phạm ở địa phương đang nhắm vào những cầu thủ của đội tuyển quốc gia, những người nổi tiếng, dễ biết địa điểm xuất hiện và được cho là có nguồn thu nhập tốt. Các vụ tấn công đều diễn ra ở những nơi đông người như bên ngoài trung tâm thương mại, ngoài chung cư. 

Faisal Halim là đội trưởng tuyển quốc gia Malaysia. Anh có tổng cộng 34 lần ra sân, đóng góp 15 bàn thắng và 6 kiến tạo. Halim góp một bàn trong chiến công lịch sử, cầm hòa Hàn Quốc 3-3 tại Asian Cup của tuyển Malaysia.
 
MINH TÚ

Theo  VTC News

Link gốc: Đội trưởng tuyển Malaysia bị tạt axit (vtcnews.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây