Chelsea và Real thắng trên sân khách lượt đi tứ kết Champions League 2011/12

Chủ nhật - 04/06/2017 23:28
(Hatinhnews)- Thi đấu trên sân khách nhưng cả Chelsea và Real đều dành chiến thắng trước đối thủ, qua đó dành lợi thế trước trận lượt về tứ kết Champions League 2011/12
Benfica - Chelsea: 0-1

Với nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát, các cầu thủ Chelsea đã trải qua một hiệp đấu vô cùng khó khăn trên sân của Benfica. Dù vậy đã không có bàn thắng nào được ghi ở 45 phút đầu tiên.

Kalou mang về lợi thế cho Chelsea
 
Sau giờ nghỉ, HLV Di Matteo đã tung lão tướng Lampard vào sân nhằm củng cố sức mạnh nơi tuyến giữa cho đội bóng. Dù vậy, cũng phải tới phút thứ 75, đại diện của nước Anh mới tìm được bàn thắng mở tỷ số do công của Kalou. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp Chelsea có lợi thế dẫn trước 1 bàn trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge.

Apoel – Real: 0-3

 
Sự chênh lệch về trình độ và đẳng cấp khiến NHM nghĩ đến 1 chiến thắng dễ dàng cho thầy trò Mourinho, nhưng Apoel cho thấy không phải ngẫu nhiên họ lọt vào đến tứ kết. Với một hàng thủ chơi rất có tổ chức, đội chủ nhà đã khiến hàng công khủng của Real không thể tìm được bàn mở tỉ số trong hiệp 1 dù nắm hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận.
 
Chỉ đến khi vào hiệp 2 với sự thay đổi mang tính chiến thuật cao của Mou (Kaka, Marcelo vào thay Higuain, Coentrao) tình thế mới đổi khác. Chỉ ít phút sau khi vào sân, “thiên thần” Kaka đã có đường chuyền dọn cỗ để Benzema khai thông thế bế tắc ở phút 74. Không dừng lại ở đó, Kaka tiếp tục có một ngày thi đấu xuất sắc với bàn nâng tỉ số từ pha chuyền vào thuận lợi của Marcelo. Đến phút 90, Benzema ấn định tỉ số 3-0 với pha đệm bóng dễ dàng vào lưới trống.
Real giành chiến thắng không hề dễ dàng
 
Thắng 3-0 ngay trên sân khách, tấm vé vào bán kết đã ở trong tay Los Blancos. Ở trận lượt về tại Bernabeu, có lẽ NHM sẽ chỉ còn nghĩ đến việc Real sẽ vùi dập Apoel với tỉ số bao nhiêu mà thôi.
 
Theo 24h.com.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây