21h00 ngày 29/7, Brazil vs Belarus: Chờ tiệc tấn công

Chủ nhật - 04/06/2017 23:31
(Hatinhnews) - Thể hiện một lối chơi tấn công quyến rũ và hiệu quả trong hiệp 1 trận đấu với Ai Cập để ghi tới 3 bàn thắng trong vòng 15 phút, nhưng sự chùng xuống khó hiểu trong hiệp 2 suýt nữa khiến Brazil phải trả giá. Điều đó cho thấy thầy trò Mano Menezes không được phép chủ quan với bất kỳ đối thủ nào, đặc biệt khi đó là một Belarus đang rất hưng phấn sau thắng lợi trong ngày ra quân trước New Zealand.
Có thể nói, chiến thắng của Olympic Belarus trước Olympic New Zealand có phần khá may mắn. Mặc dù là đội chơi lấn lướt trước các đại diện của Châu Đại dương, nhưng phải nhờ đến một sai lầm của thủ thành trẻ O'Keefe, Belarus mới có bàn thắng duy nhất để đem về cho họ 3 điểm trong ngày khai màn môn bóng đá nam tại Olympic. Ở loạt trận thứ hai, thầy trò HLV Georgy Kondratyev sẽ đối mặt với một thử thách còn khó khăn gấp bội phần. Đối thủ của họ sẽ là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch, Olympic Brazil. Không thể phủ nhận rằng đã có những sai lầm suýt nữa giết chết thành tựu của đội quân Selecao trẻ trong trận đấu với Ai Cập, nhưng Brazil vẫn có một hàng công quá mạnh so với những hàng phòng ngự tại bảng C. Sự nguy hiểm của đội quân vàng xanh có thể đến từ mọi hướng, khi họ có trong tay đầy đủ những chuyên gia tấn công hàng đầu thế giới hiện nay. Oscar, Hulk, Neymar, Leandro Damiao,... hay thậm chí là cả một hậu vệ như Rafael cũng có thể sút tung lưới đối phương bất cứ lúc nào.
Một lần 'chết hụt' sẽ khiến Olympic Brazil trưởng thành hơn. Ảnh: Internet.
Sau một lần 'chết hụt', chắc chắn các cầu thủ trẻ của xứ Samba sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm. Đó mới chính là điều khó khăn nhất cho Belarus. Một khi kết hợp lối đá tấn công nhuần nhuyễn cùng sự tập trung trong suốt trận đấu, Olympic Brazil sẽ khó đánh bại hơn lúc nào hết. Dù biết là rất khó khăn, nhưng Belarus sẽ tìm cách để có một kết quả có lợi nhất trước Brazil. Với hành trang tạm thời là 3 điểm có được trước New Zealand, Belarus vẫn có quyền tự tin. Họ còn cả một trận đấu với Ai Cập để tự quyết số phận của mình, nhưng so tài với Brazil cũng là một dịp không thể nào tốt hơn để các cầu thủ Belarus trui rèn bản lĩnh. Các cầu thủ của đội bóng Đông Âu chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, khi chỉ có 2 cầu thủ hiện đang chơi bóng ở nước ngoài. Và trong một dịp hiếm có được so tài với những ngôi sao triển vọng hàng đầu thế giới, các cầu thủ trẻ Belarus rất muốn có một kỷ niệm đẹp. Một điểm có thể là đủ để làm hài lòng đội bóng Đông Âu trong hoàn cảnh này. Với hàng tiền vệ linh hoạt và đầy nguy hiểm của Brazil, Belarus sẽ phải duy trì một số đông cầu thủ ở tuyến giữa và chơi thiên về phòng ngự để hy vọng làm nên chuyện. Có thể HLV Kondratyev sẽ lại bố trí đội hình 4-5-1 như trong trận gặp New Zealand. Còn với Brazil, họ chưa cần thay đổi vào lúc này. Sơ đồ 4-3-3 của họ vẫn vận hành trơn tru và cho ra kết quả là những bàn thắng đẹp mắt. Đêm nay, tại 'Nhà hát của những giấc mơ' Old Trafford, Brazil sẽ tiến thêm một bước trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ huy chương vàng đầu tiên tại Olympic, hay Belarus sẽ làm nên điều bất ngờ thú vị? Hy vọng, cả hai đội sẽ cùng cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn! Dự đoán: 3-1 Đội hình dự kiến: Brazil: Neto; Rafael, Thiago Silva, Juan, Marcelo; Sandro, Romulo , Oscar; Hulk, Damiao Neymar Belarus: Gutor; Polyakov, Kozlov, Kuzmenok, Politevich; Dragun, Bressan, Solovei, Gordeichuck, Baga; Kornilenko Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 môn bóng đá nam Olympic: Ngày 29 18h: Ai Cập - New Zealand 20h30: Mexico - Gabon 21h: Brazil - Belarus 23h: Nhật Bản - Ma Rốc 23h: Senegal - Uruguay 23h15: Hàn Quốc - Thụy Sĩ Ngày 30 1h45: Vương quốc Anh - UAE 1h45: Tây Ban Nha - Honduras

Theo BongDa.com.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây