Barca và Liverpool “kém may mắn” nhất châu Âu

Chủ nhật - 04/06/2017 23:33
(Hatinhnews) - Barca và Liverpool có lý do để bào chữa cho một mùa giải đang diễn ra không như mong muốn khi họ là hai đội bóng kém may mắn nhất tại các giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.
Messi và Cesc đã có tổng cộng 12 lần đưa bóng vào xà ngang hoặc cột dọc - Ảnh Getty

Với Barca, trong 26 trận đã chơi tại Liga, các học trò của Pep Guardiola đã có tới 21 lần bị xà ngang hoặc cột dọc từ chối bàn thắng, và đây có thể là một phần nguyên nhân khiến họ đang bị Real Madrid bỏ xa tới 10 điểm trên BXH. Lionel Messi chính là người kém may mắn nhất của Barca với 7 lần đưa bóng tìm đến cột dọc hoặc khung thành đối phương, tiếp theo là Cesc Fabregas với 5 lần.

Tại Liga cuối tuần qua, Andres Iniesta và Isaac Cuenca là hai cầu thủ mới nhất của Barca tỏ ra kém may mắn khi họ đưa bóng dội xà ngang và cột dọc khung thành của Racing Santander. Xét trên 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, đội duy nhất sánh kịp Barca về khoản kém may mắn chính là Liverpool, cũng với 21 lần đưa bóng đến cột dọc hoặc khung thành đối thủ.

Xét về mặt cá nhân, với 7 lần kém may mắn trước khung thành đối phương, Messi là người xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ có nhiều lần đưa bóng chạm cột hoặc xà nhất sau Bakary Sako của Saint-Etienne (Ligue 1) với 9 lần.

Những đội vô duyên nhất

CLB

Số lần

FC Barcelona

21

Liverpool

21

Valenciennes

18

Betis

18

St Etienne

17

ManchesterCity

17

Juventus

16

Những cầu thủ kém may mắn nhất

Cầu thủ

Số lần

Bakary Sako

9

Leo Messi

7

Cristiano Ronaldo

6

Luis Suárez

6

Marcus Rosenberg

6

Rubén Castro

6

Cesc Fabregas

5

Theo Tin thể thao

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây