19h00 ngày 11/08, Juventus vs Napoli: Khi án đã tuyên

Chủ nhật - 04/06/2017 23:32
(Hatinhnews) - Án phạt của HLV Antonio Conte sẽ khiến cho đám mây u ám bao quanh bầu không khí trong phòng thay đồ của Juventus, hay nó sẽ tăng thêm nguồn động lực cho các nhà đương kim vô địch Serie A trong trận đấu với Napoli tối nay.

Vào thánh Năm vừa qua, khi đội bóng thành Turin đang hướng tới một mùa giải bất bại thì ngay trong chính trận đấu cuối cùng, trận chung kết Coppa Italia, họ đã bất ngờ bị Napoli hạ gục với 2 bàn không gỡ. Hàng loạt cầu thủ của Juventus sau trận đấu đó đã thay nhau đưa ra lời hứa phục thù đối với đoàn quân của HLV Mazzarri. Họ hứa là sẽ khiến cho Napoli phải nếm trải qua mùi vị thất bại trong trận tranh siêu cúp Italia tại Bắc Kinh.

Liệu Juventus có thể phục thù thành công? Ảnh: Internet.

Mùa Hè qua, trong khi Napoli buộc phải chia tay với Lavezzi, một trong những ngôi sao sáng giá của mình trong những năm gần đây, hàng loạt tân binh chất lượng như Isla,... đã được mang về Turin. Khi sức mạnh giờ đây đã được tăng cường rất nhiều, không ít CĐV đã tỏ ra rất nóng lòng chờ đến ngày 11/08, thời điểm mà họ sẽ tiến hành cuộc phục thù của mình.

Nhưng, vâng sự đời quả thật chẳng mấy ai ngờ, sau một tháng đắm chìm trong khủng hoảng khi FIGC quyết làm cho ra vụ Scommessopoli, cuối cùng Juventus cũng không thể nào thoát được điều mà họ không hề muốn xảy ra chút nào, án phạt cấm chỉ đạo trong vòng 10 tháng đối với Conte. Trớ trêu thay nó chỉ được công bố đúng một ngày trước khi trận siêu cúp Italia diễn ra, tức là ngày hôm qua 10/08.

Một sự mất mác quá lớn đối với toàn bộ các thành viên của Juventus, nhưng có lẽ phần đông trong số họ đều đã được chuẩn bị tâm lý trước. Thậm chí như phát biểu của Vucinic hay Barzagli mới đây, thì Scommessopoli không những không "giết" được họ, mà nó sẽ làm tăng thêm quyết tâm hạ gục Napoli của họ vào tối nay.

Một điểm sáng hiêm hoi trong quyết định của FIGC vào ngày hôm qua đó là việc Bonucci và Pepe đã được tuyên bố trắng án, và chắc chắn bộ đôi này giờ đây đã có thể toàn tâm toàn ý tập trung chơi trận đấu tối nay. Trong khi đó, dù là ai tạm thay thế quyền thế Conte chỉ đạo ở trận đấu này, thì rõ ràng triết lý bóng đá mà chiến lược gia 43 tuổi đã tạo dựng cho Juve sẽ không có quá nhiều thay đổi, vì ông vẫn tiếp tục là người lên kế hoạch, và tập luyện cùng các cầu thủ trong thời gian qua.

Nói là vậy, nhưng vào những thời điểm mà trận đấu cần phải có những quyết định chính xác, liệu "kẻ thế mạng" Conte có đủ bản lĩnh để giúp Juventus vượt qua được một "cáo già" như HLV Mazzarri? Và nếu không thể, rất khó để Juventus có thể hoàn thành được lời hứa phục thù của mình.

Thông tin xung quanh:

7/8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên xuất hiện ít nhất là 2 bàn thắng trong hiệp 2.

Đây là lần thứ hai Napoli đá trận Siêu Cúp Italia, lần trước họ thắng chính Juve 5-1 năm 1990.

Juve là đối thủ ưa thích nhất của Hamsik. anh đã ghi 6 bàn vào lưới Bianconeri, Napoli đã thắng 4, hòa 1 trong 5 trận Hamsik ghi bàn.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Caceres; L'steiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Isla; Matri, Vucinic.

Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Aronica; Maggio, Inler, Dzemaili, Insigne; Hamsik; Pandev; Cavani
 

Theo  Nguồn: beta.bongda.com.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây