Hội Nông dân Việt Nam sẽ đảm bảo kinh phí cho các mô hình dạy nghề nông dân

Thứ bảy - 10/06/2017 00:43
Sáng nay (13/11), Đoàn công tác trung ương Hội Nông dân Việt Nam do Phó Chủ tịch Lều Vũ Điều dẫn đầu có buổi làm việc với Hội Nông dân Hà Tĩnh về công tác dạy nghề và hỗ trợ nông dân.
Phó Chủ tịch Lều Vũ Điều khẳng định sẽ đảm bảo kinh phí cho các mô hình dạy nghề tiếp tục hoạt động.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe ông Nguyễn Tiến Anh – Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân đã báo cáo kết quả thực hiện 10 tháng đầu năm và trình bày phương hướng, nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2013 của trung tâm, Đoàn công tác đã trực tiếp lớp trung cấp nghề thú y của trung tâm để lắng nghe tâm tư của học viên.

Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lều Vũ Điều đánh giá cao tinh thần đoàn kết của BCH Hội Nông dân Hà Tĩnh. Trong dịp này, trung ương Hội muốn kiểm tra, tìm hiểu sâu về các mô hình dạy nghề nhỏ tại địa phương để qua đó đánh giá chất lượng, đánh giá mức độ hiệu quả của các mô hình.

Phó Chủ tịch Lều Vũ Điều khẳng định sẽ đảm bảo kinh phí cho các mô hình dạy nghề tiếp tục hoạt động. Những học viên tham gia các mô hình học nghề sẽ được hỗ trợ vay vốn để sau khi kết thúc khóa học sẽ tự mở rộng sản xuất và có thu nhập ngày càng cao.

Chiều nay, Đoàn công tác trung ương Hội Nông dân Việt Nam sẽ đi thăm một số mô hình đào tạo nghề ở các địa phương.

 Theo DƯƠNG ĐỨC CHIẾN baohatinh.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây