Tạp chí Đầu tư Tài chính – VietnamFinance ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ

Thứ sáu - 15/12/2023 04:28
Ngày 14/12 tại thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance đã tổ chức lễ ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ.
 
D2023121407 1
Các lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cùng Ban Biên tập Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance tặng hoa và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng VPĐD Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance tại khu vực Bắc Trung Bộ cho nhà báo Thân Văn Tuân.

Tham dự buổi lễ có ông Võ Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh; ông Dương Tất Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Hà Tĩnh; ông Đậu Tùng Lâm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh; ông Dương Kim Nga, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh; ông Trần Nguyễn Huỳnh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Tĩnh; cùng đại diện các ban ngành, các đối tác, cùng các đồng nghiệp báo chí trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hoàng Anh Minh - Phó chủ tịch Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance cho biết: "Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam. Trong thời gian qua, Tạp chí đã tuân thủ nghiêm túc giấy phép hoạt động, các quy định chung của Luật báo chí và văn bản hướng dẫn, chú trọng chuyên sâu vào các thông tin kinh tế, tài chính của Việt Nam. Đến nay, Tạp chí đã và đang được bạn đọc trong và ngoài nước đánh giá cao, trở thành một trong những tạp chí kinh tế tài chính uy tín tại Việt Nam".

Bên cạnh đó, ông Hoàng Anh Minh cũng cho biết thị trường tài chính nói riêng, nền kinh tế Việt Nam nói chung đã và đang có những bước phát triển quan trọng trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

"Đứng trước cơ hội đồng thời nhận thức được trách nhiệm của mình, trong thời gian qua, chúng tôi sẽ tiếp tục kiện toàn đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự về nội dung; nhất quán phương châm làm báo nghiêm túc, chất lượng để phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn. Đó cũng là lý do Ban biên tập Tạp chí quyết định mở cả các văn phòng đại diện tại các thành phố lớn, các địa bàn kinh tế trọng điểm của cả nước, trong đó có khu vực Bắc Trung Bộ", Tổng biên tập Hoàng Anh Minh nhấn mạnh.

Đồng thời, Tổng biên tập Hoàng Anh Minh khẳng định việc mở văn phòng đại diện sẽ góp phần tăng cường thông tin về kinh tế và tài chính tại khu vực Bắc Trung Bộ nói chung và tỉnh Hà Tĩnh nói riêng. 
 
D2023121407 2
Ông Hoàng Anh Minh, Tổng Biên tập Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance
 
Chia sẻ thêm tại buổi lễ, Tổng Biên tập Hoàng Anh Minh cho biết: "Cá nhân tôi trong hơn 20 năm đi làm báo đã nhiều lần về công tác tại các tỉnh Bắc Trung Bộ, đặc biệt là quê hương Hà Tĩnh. Trong thời gian qua, chúng tôi đã rất nỗ lực để triển khai các hoạt động xã hội, tâm linh trên địa bàn, đặc biệt là việc đứng ra vận động tài trợ xây dựng đền thờ anh hùng liệt sỹ tại lòng hồ Kẻ Gỗ". 

Cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh cùng các đối tác, tổ chức và cá nhân đã giúp đỡ, đồng hành cùng Tạp chí Đầu tư Tài chính trong thời gian qua, ông Hoàng Anh Minh nhấn mạnh: "Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng Đầu tư Tài chính - VietnamFinance ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại, chính trực, thực sự là kênh thông tin tin cậy, chính xác, kịp thời cho đông đảo bạn đọc, cùng nhau kiến tạo thịnh vượng dài lâu".
 
D2023121407 3
Ông Đậu Tùng Lâm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đậu Tùng Lâm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh, mong muốn Ban biên tập Tạp chí Đầu tư Tài chính và Văn phòng đại diện tại Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp cùng với các cơ quan quản lý trên địa bàn đồng hành với tỉnh trong việc phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng tại tỉnh Hà Tĩnh.

"Với nhiệm vụ quản lý nhà nước, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng lực lượng báo chí trên địa bàn tỉnh nói chung và đặc biệt là Ban Biên tập cũng như văn phòng đại diện tại Hà Tĩnh của Tạp chí Đầu tư Tài chính", ông Đậu Tùng Lâm nhấn mạnh.
 
D2023121407 4
Trưởng VPĐD Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance tại khu vực Bắc Trung Bộ, nhà báo Thân Văn Tuân
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, Trưởng VPĐD Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance tại khu vực Bắc Trung Bộ, nhà báo Thân Văn Tuân cho biết trong hành trình phát triển của tạp chí, Ban biên tập đã đặt mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động tại các khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin của bạn đọc. Việc thành lập các VPĐD là để hiện thực hóa mục tiêu này, trong đó có VPĐD tại khu vực Bắc Trung Bộ.

"Với vai trò và trách nhiệm được giao, tôi tự ý thức rằng, phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng được những kỳ vọng của Ban biên tập Tạp chí Đầu tư Tài chính – VietnamFinance, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc tại vực khu Bắc Trung Bộ cũng như lan toả thông tin của một vùng kinh tế năng động tới bạn đọc cả nước", nhà báo Thân Văn Tuân cho hay.
 
Hoàng Sơn
Theo vietnamfinance.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây