Người đàn ông 64 tuổi bỗng nhiên mất tích bí ẩn

Thứ hai - 06/11/2023 14:39
Người thân đang rất lo lắng, dù tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm được ông Phạm Quýnh (64 tuổi, trú ở thôn Hương Long, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) mất tích bí ẩn hơn 5 tháng nay.
 
D2023110607 1
Ảnh chân dung ông Phạm Quýnh hiện đang mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp.
 
Chiều 5.11, chia sẻ với phóng viên Báo Lao Động, bà Phạm Thị Hiền (64 tuổi, trú thôn Hương Long, xã Tân Lâm Hương, là vợ ông Quýnh) buồn bã - cho biết, hơn 5 tháng nay, mọi người trong gia đình tìm mọi cách để liên lạc, tìm kiếm, kể cả nhờ đến cơ quan chức năng, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về chồng.

Theo bà Hiền, những ngày cuối tháng 5, chồng bà có tâm sự sắp tới có thể ông sẽ đi làm bảo vệ cho trang trại chăn nuôi ở Hương Khê hoặc đi tỉnh Hà Nam giúp việc cho gia đình có người bị bệnh tai biến.

“Khoảng 20h30 ngày 29.5, khi tôi đang làm giúp việc ở thành phố Hà Tĩnh thì nhận được điện thoại của ông ấy, nói đã bắt xe taxi từ nhà để đi tìm việc làm. Đến khoảng 22h, ông ấy gọi lần nữa, nói đã lên xe lớn rồi. Đó cũng là cuộc điện thoại cuối cùng mà ông gọi về cho gia đình, rồi mất liên lạc đến nay” - bà Hiền kể.
 
D2023110607 2
Bà Hiền buồn bã , lo lắng khi bỗng nhiên chồng mất liên lạc hơn 5 tháng nay, gia đình đã nỗ lực liên hệ, tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Ảnh: Trần Tuấn.
 
Chị Nguyễn Thị Dâng - là con dâu của bà Hiền và ông Quýnh - chia sẻ, một ngày sau khi bố chồng rời khỏi nhà, chị gọi điện cho ông thì điện thoại đã ở tình trạng "thuê bao không liên lạc được".

Sau đó, nhiều người trong gia đình gọi điện cho ông Quýnh không được nên càng lo lắng, nhưng vẫn thầm hi vọng, có thể ông mất điện thoại và sẽ tìm cách liên lạc về nhà sau.

Hơn 1 tháng sau, gia đình vẫn không thể liên lạc được với ông Quýnh và cũng không biết ông đi đâu, đang ở đâu nên đã đến báo với thôn, xã nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Gia đình được hướng dẫn về đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội, nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Chị Dâng kể, sau khi gia đình đăng lên mạng xã hội về việc bố chồng mất tích bí ẩn, anh Thắng làm nghề lái taxi trong xóm liên hệ báo rằng, ngày ông Quýnh rời khỏi nhà có thuê anh chở đi. Tới gần nông trại Hoa Hồng ở xã Nam Điền (Thạch Hà, Hà Tĩnh), ông Quýnh xuống xe.
 
D2023110607 3
Ông Quýnh những ngày trước thời điểm mất tích bí ẩn. Ảnh: Gia đình cung cấp.
 
Bà Phạm Thị Hiền chia sẻ thêm rằng, bình thường chồng bà rất hay gọi điện thoại chuyện trò và không đi đâu xa lâu vì nhớ nhà. Chỉ có lần này, bỗng mất liên lạc quá lâu, bất thường, gia đình rất lo lắng.

Cũng theo gia đình, ông Quýnh hay uống rượu, khi say có biểu hiện khác thường, hoang tưởng.

Hiện gia đình mong muốn ai biết thông tin ông Quýnh thì liên hệ báo tin theo các số điện thoại sau: Con gái Phạm Thị Sơn: 0934.414.406 hoặc con dâu Nguyễn Thị Dâng: 0969.423.185.
Theo Trần Tuấn Lao động


Link gốc: Người đàn ông 64 tuổi bỗng nhiên mất tích bí ẩn (laodong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây